fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้องยอมนะ! “พีพี กฤษฏ์” ตัวแม่สายเเฟ ขึ้นแท่น แบรนด์เเอมบาสเดอร์ น้ำแร่เพอร์ร่าคนล่าสุด

Featured Image
ต้องยอมนะ! “พีพี กฤษฏ์” ตัวแม่สายเเฟ ขึ้นแท่น แบรนด์เเอมบาสเดอร์ น้ำแร่เพอร์ร่าคนล่าสุด

 

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 “เพอร์ร่า” น้ำแร่ยอดขายอันดับ 1 ติดต่อกัน 3 ปี ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด คว้า “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” นักร้อง นักแสดงและแฟชั่นไอคอนิคชื่อดังของไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซึ่งมีคาแร็กเตอร์สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ มีไลฟ์สไตล์แตกต่างและมีความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน โดยภายในงาน อบอวลไปด้วยกลิ่นอายธรรมชาติ ท่ามกลางดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกเนรมิตขึ้นอย่างงดงาม บวกกับความเก๋ไก๋ของโมเดิร์นอาร์ตในรูปแบบ Projection Mapping ที่สวยจึ้ง ณ AUBE ราชพฤกษ์

 

เปิดงานโดย คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงาน และพูดถึงที่มาที่ไปของงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เพอร์ร่า” ในวันนี้  พร้อมเปิดตัว ด้วยเพลงเพราะๆ จากหนุ่ม พีพี กฤษฏ์  ถึง 2 เพลงรวด “อย่ามาเล่นกับไฟ” และ “ลังเล”  ก่อนเล่าบรรยากาศการถ่ายทำที่ต้องอยู่ในน้ำถึง 2 วัน กว่าผลงานจะออกมางดงาม มหัศจรรย์ และดูกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัวที่สุด การันตีความสวย สดชื่น และเฮลตี้ อย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับการดึง “พีพี กฤษฏ์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มาพร้อมแคมเปญ “LIFE IS NATURAL WONDERS เพราะธรรมชาติคือเรา” ชวนผู้บริโภคไปสำรวจคุณค่าอันล้ำลึกของธรรมชาติ เพื่อเผยตัวตนและคุณค่าความงดงามจากภายในของตัวเองผ่านความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติกับน้ำแร่ธรรมชาติ 100% แบรนด์เพอร์ร่า

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube