Home
|
ภูมิภาค

ล้อมสวนปาล์มจับมือปืนยิง 3 พี่น้องตาย 1 เจ็บ 1

Featured Image
ปิดล้อมจู่โจมจับผู้ต้องหายิงชายสามพี่น้อง ตาย 1 เจ็บ1 ที่ จ.ชุมพร หนีมากบดานกับเพื่อนที่บ้านพักคนงานเลี้ยงวัวในสวนปาล์ม

 

 

 

พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการสืบสวนภูธรภาค 9 พ.ต.ท.ปิยะพล แป้นแก้ว รอง ผกก.ปพ.สส.ภ.9 ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนสภ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.ชุมพร นำโดย พ.ต.ท.พรศักดิ์ มงคล รอง ผกก.สส.สภ.พะโต๊ะพ.ต.ท.พิศาล นวลเสน่ห์ สว.สส.ฯพ.ต.ท.วรรณะ นาคพงษ์ สว.สส.ภ.จว.ชุมพร จู่โจมเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านพักคนงานเลี้ยงวัว ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าบอน อ.ระโนด จ.สงขลา

 

เพื่อจับกุม นายสมศักดิ์ อายุ 37 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่จ.ชุมพรผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดหลังสวนข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นหรือเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์”

 

หลังจากสืบสวนทราบว่าหนีคดีมากบดานอยู่ที่บ้านพักคนงานเลี้ยงวัวหลังนี้ โดยขณะเข้าปิดล้อมจับกุม นายสมศักดิ์ ยอมออกมามอบตัวแต่โดยดีและไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น

 

สำหรับพฤติการณ์ของ นายสมศักดิ์ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15 นาฬิกา ได้ก่อเหตุขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียนสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีภรรยานั่งไปด้วยไปจอดที่บ้าน หมู่5 ต.พระรักษ์ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร จากนั้นจึงเรียก3 พี่น้องที่อยู่ในบ้านให้ออกมาพบจากนั้นจึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 3 พี่น้องจนหมดแม็คทำให้ นายสิทธิชาติ เสียชีวิต และ นายสิทธิโชค ได้รับบาดเจ็บ ส่วน นายสุรเชษฐ์ รอดตายหวุดหวิด โดยก่อเหตุกระหน่ำยิงสามพี่น้องต่อหน้าแม่ที่อยู่ภายในบ้าน

 

โดยเฉพาะ นายสิทธิชาติ ซึ่งเสียชีวิตนั้นได้พยายามวิ่งหนีตายเข้าไปในบ้านแต่ล้มลงและถูก นายสมศักดิ์ ซึ่งบรรจุกระสุนในรังเพลิงใหม่ตามไปกระหน่ำยิงซ้ำจนตายคาที่ จากนั้นจึงเดินไปขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวของทั้งสองฝ่าย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube