fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อดีตหัวหน้ารปภ.ยิงคนตายเข้ามอบตัวแล้ว

Featured Image
อดีตหัวหน้ารปภ. ยิงคนตายเข้ามอบตัวแล้ว ขณะเผยแค้นที่โดนไล่ออกคนเดียวหลัง2เดือนที่ผ่านมาไม่มีรายได้

นายจีรวัฒน์ อายุ 57 ปี อดีตหัวหน้ารักษาความปลอดภัย ของหมู่บ้านย่านเมืองเอก (ที่ถูกไล่ออก) และเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายรณกรอายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านย่านเมืองเอก จ.ปทุมธานี และได้ติดต่อนายอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางพูนเพื่อให้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ด้านอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางพูน บอกว่าทางญาติผู้ต้องหาซึ่งเป็นญาติห่างๆกับตนเองได้มาบอกว่านายจีรวัฒน์ ไปยิงคนตายและให้ช่วยพาเข้ามอบตัวตนจึงประสานมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาไปก่อเหตุนั้นตนยังไม่ทราบ

ส่วนนายจีรวัฒน์ รับสารภาพว่าสาเหตุที่ตนเองทำลงไปเพราะเคยทะเลาะกันมา 3 ครั้งแล้ว และสู้ผู้ตายไม่ได้เพราะผู้ตายเป็นวัยรุ่นอายุ 21 ปี พอครั้งสุดท้ายที่มีเรื่องกันนั้นผู้จัดการบริษัทได้ไล่ตนเองออกเพียงคนเดียว จึงเกิดความเจ็บแค้นใจที่ไม่ได้ทำงานต่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาไม่มีรายได้ค่ากินค่าใช้ ค่าห้อง จึงน้อยใจทำไมที่ไม่โดนไล่ออกทั้งสองคน มันจึงเป็นความกดดัน ครั้งล่าสุดที่มีเรื่องกันตนเองได้รับการฉีดวัคซีนโควิด19มา ทำให้มีการปวดบริเวณแขนในการแลกบัตรลดเข้าออกตนเองจึงบอกผู้ตายไปว่าพวกไรเดอร์ไม่ต้องแลกทุกคันก็ได้ จนมีเรื่องทะเลาะกันและจะเข้าทำร้ายตนเองจึงใช้อาวุธมีดขึ้นมาจนเกิดการแย่งมีดกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube