fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นัดซื้อกัญชาริมถนน ลูกค้าเตะเสยคางคนขายสลบ

Featured Image
หนุ่มนัดซื้อขายกัญชากันริมถนน ก่อนฝ่ายลูกค้าเตะเสยคางจนชักแล้วเตะเสยหน้าซ้ำอีก 2 ครั้ง ล่าสุดฝ่ายคนเจ็บยังอยู่ในโรงพยาบาล

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่คลิปภาพ พ่อค้ากัญชาถูกลูกค้าที่นัดรับซื้อขายกัญชากันริมถนนเตะเสยคางจนหงายนอนชักอยู่กลางถนนแล้วยังถูกเตะซ้ำที่คางที่หน้าอีก 2 ครั้ง ก่อนที่ฝ่ายลูกค้าจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปกับเพื่อนชายที่มาด้วยอีก1คน ในส่วนของคนเจ็บมีชาวบ้านที่มาทำธุระละแวกนั้นเข้าไปช่วยเหลือและแจ้งตำรวจพร้อมกับเรียกรถพยาบาล

 

 

ผู้เสียหายกล่าวว่าตนเองและผู้ก่อเหตุได้มีการติดต่อซื้อขายกัญชากันผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดซื้อขายกันที่บริเวณถนนกัลปพฤษ์ ซึ่งขณะนั้น มีตลาดเปิดท้ายขายของและคนที่เดินทางไปมาจำนวนมาก หลังตกลงซื้อขายกันเสร็จ ตนเองก็ขับรถมารอชายที่ก่อเหตุ จากนั้นชายที่ก่อเหตุก็มาถึง โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมากับเพื่อน โดยก่อนจะเอากัญชาให้ ชายที่ก่อเหตุก็ทำทีสอบถาม พอตนเองเผลอจะหยิบกัญชาให้ ชายที่ก่อเหตุก็ต่อยตนเองจนล้มลงไป แล้วก็เตะซ้ำตามที่ที่ปรากฏในคลิป ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้ามาช่วยเหลือ และแจ้งหน่วยกู้ชีพกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหูข้างซ้าย บริเวณใบหน้า และศีรษะ ยืนว่า ตนเองและผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด และหากออกจากโรงพยาบาลฯ จะเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจทันที ซึ่งมีหลักฐานยืนยันตัวตนผู้ที่ก่อเหตุ โดยทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นช่างรับสักลายในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

 

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า กรณีดังกล่าวนั้นทางตำรวจยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกรณีคลิปดังกล่าวแล้ว ว่าผู้เสียหายแจ้งความหรือไม่ โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบทั้งหมดเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube