fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เปิดแล้วมหกรรมสืบสานงานพ่อเฉลิมพระเกียรติ

Featured Image
ปทุมธานีเปิดแล้วมหกรรมสืบสานงานพ่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

 

 

พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ จัดงานมหกรรมสืบสานงานพ่อเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 70 พรรษา 28 กรกฎาคม 2565 และร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงมีต่อราษฎรไทย ด้านการเกษตร

 

โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 08.00 – 17.00 น. ในรูปแบบ Onsite ณ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ จังหวัดปทุมธานี และทาง Online ผ่านทาง Facebook พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติฯ

 

พลอากาศเอก เสนาะ พรรณพิกุล ผู้อำนวยการสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประธานในพิธี เปิดเผยว่า “การจัดงานมหกรรม “สืบสานงานพ่อ” เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

และเพื่อเผยแพร่พระเกียรติคุณและพระอัจฉริยภาพของพระมหากษัตริย์ไทย ด้านการเกษตร และความสำคัญของเกษตรเศรษฐกิจพอเพียง ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนทั่วไป ผ่านนิทรรศการเทิดพระเกียรติฯ นิทรรศการที่เป็นองค์ความรู้เชิงประจักษ์จากเครือข่ายผู้มีประสบการณ์ตรง ให้ประชาชนผู้มาร่วมงานได้เรียนรู้ ทดลอง ฝึกปฏิบัติและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube