fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จ่าเอกทหารเรือเครียดยิงหัวตัวเองดับคาบ้าน

Featured Image
จ่าเอกทหารเรือเครียด ตัดสินใจชักปืน 11 มม ระเบิดสมองตัวเองดับคาบ้าน ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

ร.ต.อ.หญิง จริยา ท้องช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนใช้อาวุธยิงตัวตายภายในบ้าน ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

 

โดยที่เกิดเหตุ พบร่าง จ่าเอกสัญญา อายุ 51 ปี สังกัดฐานทัพเรือสัตหีบ ในสภาพสวมชุดเสื้อกล้ามกางเกงบอล นอนหงายหน้าอยู่บนที่นอน บริเวณขมับขวา มีรูกระสุนปืนขนาดใหญ่ ทะลุขมับซ้าย เลือดและสมองไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

 

บริเวณมือขวาถืออาวุธปืน ขนาด 11 มม . colt m1911 และบริเวณกำแพงบ้าน มีรูกระสุนปืน จำนวน 1 รู โดยมีปลอก กระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 นัด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยัง โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 โดยมีจดหมายที่ผู้ตายเขียนไว้ ระบุ ว่า ไม่ต้องสวดศพครับ เผาเลยครับ

 

จากการสอบถามจากผู้ที่รู้จักมักคุ้นทราบว่า ตอนเช้าเวลา 07.30 น. ตนได้มารับผู้ตายไปทำงานตามปกติ แต่มาถึงหน้าบ้านได้ตะโกนเรียก เจ้าตัวก็ตอบกลับมาว่าครับ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังตามมา 1 นัด

 

ตนจึงรีบวิ่งเข้ามาดูพบว่าผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองนายไปแล้ว จึงรีบแจ้ง จนท.เข้าช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุการยิงตัวเองเสียชีวิต ยังไม่มีใครทราบข้อเท็จจริง แต่อย่างใด อาจมีอาการเครียดเรื่องส่วนตัว และมีอาการป่วยประจำตัว

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อน จะเรียกญาติและเพื่อนผู้ตายมาสอบสวน ถึงสาเหตุการใช้อาวุธปืนยิงตัวตายในครั้งนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube