fbpx
Home
|
ภูมิภาค

อลังการขบวนพาเหรดผู้เข้าประกวดธิดาช้าง

Featured Image
อลังการขบวนพาเหรดผู้เข้าประกวดธิดาช้าง ขี่ช้างมาเวทีการประกวด

 

 

 

ที่บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์นครราชสีมา ได้มีการจัดการประกวด “ธิดาช้างไทยแลนด์ 2022” ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานของผู้เข้าประกวดที่เป็นตัวแทนของแต่ละภาคทั่วประเทศที่เดินทางเข้ามาประกวดที่จังหวัดนครราชสีมา ต่างจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม พร้อมกับพกความสามารถในการ ร้อง เล่น เต้น รำ มาเต็มรูปแบบเพื่อเรียกคะแนนและมัดใจกรรมการตัดสินการประกวด

 

โดยในช่วงเช้าจะเป็นการประกวดชุดว่ายน้ำและการประกวดรอบความสามารถพิเศษ ซึ่งตัวแทนในแต่ละภาคต่างก็งัดการแสดงออกมาอย่างเต็มที่ ทั้งการแสดงเตะไม้แบบเทควันโด การร้องเพลง การเต้น การรำ โดยในแต่ละการแสดงเรียกได้ว่าตัวแทนในแต่ละภาคไม่ยอมน้อยหน้ากัน ซึ่งก็ถูกใจบรรดาคนดูและกองเชียร์ที่ต่างขนกันมาให้กำลังใจผู้เข้าประกวดกันอย่างคับคั่ง

 

นอกจากการกระกวดรอบชุดว่ายน้ำและรอบการแสดงความสามารถพิเศษแล้ว กิจกรรมของการประกวดอีกอย่างที่เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้กันก็คือขบวนพาเหรดของผู้เข้าประกวดธิดาช้างแต่ละคน ซึ่งต่างคนก็ต่างคิดไอเดียในการเดินทางมายังเวทีประกวด มีทั้งการนั่งรถตุ๊กตุ๊ก การนั่งรถฉุกเฉินพร้อมกับแต่งตัวเป็นหมอ บางรายนั่งรถสามล้อปั่นมายังเวทีประกวดแต่ด้วยน้ำหนักของผู้เข้าประกวดเล่นทำเอายางรถสามล้อแบนกันเลยทีเดียว แต่ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดเห็นจะเป็นผู้เข้าประกวดรายหนึ่งซึ่งแต่งตัวเป็นนักรบโบราณพร้อมกับนั่งมาบนหลังช้างมายังเวทีการประกวด ซึ่งได้รับความสนใจกับผู้ที่มาชมการประกวดเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube