fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เดินพร้อม “พีระพันธ์” อย่ามองเป็นการเมือง

Featured Image
นายกฯไปประชุมอาเซียน “ประวิตร”รักษาการเหมือนเดิม ไม่ต้องกำชับอะไรพิเศษ ไม่ตอบความชัดเจนเข้ารวมไทยสร้างชาติ เดินพร้อม”พีระพันธ์”อย่ามองเป็นการเมือง

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงช่วงที่ตนเองจะต้องเดินทางไปเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียนที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 10 – 13 พ.ย.นี้ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะทำหน้าที่รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษ เพราะเป็นการปฏิบัติตามหน้าที่อยู่แล้ว

 

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวนายกรัฐมนตรีจะไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นหัวหน้าพรรคนั้น ก็เป็นเพียงกระแสข่าวเท่านั้น และที่นายพีระพันธุ์ เดินมาพร้อมกับนายกรัฐมนตรีก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีนั้น ก็เป็นการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ที่นำผู้ที่สามารถแก้ปัญหาให้กับผู้ที่เสียหายจากเหตุก่อสร้างสะพานข้ามถนนพระราม 2 มาพบเท่านั้น ขออย่ามองเป็นเรื่องการเมือง

 

อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามว่า นายกรัฐมนตรี มีความชัดเจนกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติ จะเทียบเชิญนายกรัฐมนตรีเข้าสังกัดพรรคเมื่อใด

 

มีรายงานว่า ระหว่างที่พล.อ.ประวิตร ทำหน้าที่รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี จะไปตรวจความเรียบร้อยของศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดการประชุมเอเปค ในวันที่ 11 พ.ย.65 อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube