fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบผัวหึงโหดระแวงเมียมีกิ๊กกระหน่ำยิงดับ

Featured Image
คืบ ผัวหึงโหด ระแวงเมียมีกิ๊ก ใช้ปืนกระหน่ำยิง ดับคาเเผงผลไม้ แล้วยิงตัวเองตายตาม ล่าสุด แพทย์ยังชันสูติศพไม่แล้วเสร็จ

 

 

ล่าสุดวันนี้ (5 พฤษภาคม 2565) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อติดตามความคืบหน้า โดยพบว่าแผงผลไม้จุดเกิดเหตุ เก็บล้างทำความสะอาดคราบเลือดเรียบร้อยแล้ว มีการนำสแลนพลาสติกสีเขียวมาขึงกั้นล้อมรอบพื้นที่แผงเอาไว้ และเมื่อโทร.สอบถาม น.ส.ดวงใจ อายุ 35 ปี น้องสาวของนางสาวอนงค์ ผู้เสียชีวิต

 

 

 

 

ทราบเบื้องต้นว่า ตอนนี้ ศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ยังอยู่ที่ รพ.มหาราชฯ ซึ่งญาติจะได้ไปเดินเรื่องติดต่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลหลังจากชันสูติเสร็จแล้ว และจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหน ตอนนี้ต้องรอหารือกับญาติๆ ก่อน

 

ด้านนายสุนทร ธรรมบุตร เจ้าหน้าที่ตลาดสุรนารี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฯ คนแรกที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ หลังจากได้ยินเสียงปืนยิงกัน ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนแรกตนอยู่บริเวณรอบนอก แต่เมื่อได้เสียงปืนนัดแรก ก็คิดว่าเป็นเสียงจุดประทัด จึงรีบวิ่งเข้าไปดูที่มาของเสียง แต่ก็เห็นคนวิ่งแตกฮือไปคนละทิศละทาง ตนจึงวิ่งสวนกลุ่มคนเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ แล้วก็ได้ยินเสียงปืนอีก 3 นัด จึงแน่ใจว่าน่าจะมีการยิงกันแน่นอน และเมื่อเข้าไปถึงจุดเกิดเหตุ ก็เห็นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามียิงตัวตายแล้ว

 

ส่วนภรรยาก็ยังนอนหายใจรวยรินอยู่นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นร้าน ตอนนั้นคนวิ่งหนีกันหมด จนเสียงปืนเงียบลงแล้ว จึงพากันมาวิ่งมาดูจุดเกิดเหตุ ตนก็ต้องรีบกันคน ออกจากจุดเกิดเหตุ แล้วรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่า จะมีการก่อเหตุยิงกันในลักษณะนี้ขึ้นในตลาดฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube