fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พัทลุงค้นสนามชนโคหลังมีคดีปืนยิงเกิดขึ้นถี่

Featured Image
พัทลุง ตำรวจระดมกำลังค้นสนามกีฬาชนโคหลังมีคดีการใช้อาวุธปืนยิงเกิดขึ้นถี่ยิบในพัทลุง

พ.ต.อ. ภาคิน ณ.ระนอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 100 นาย โดยประกอบด้วยชุดสืบสวน ภจว.พัทลุง ชุดปฎิบัติการพิเศษพัทลุง ชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง สภ.นาขยาด สภ.ศรีบรรพต สภ.ป่าพะยอม เข้าตรวจค้นป้องกันป้องปราบ อาวุธปืนและสิ่งผิดกฎหมาย ที่สนามกีฬาชนโคบ้านปากพล ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง หลังพบว่า ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ระยะหลังมีการก่อเหตุโดยใช้อาวุธปืนทั้งมีทะเบียน และไม่มีทะเบียนเกิดขึ้นเป็นรายวัน

 

โดยบริเวณสนามกีฬาชนโคบ้านปากพน ได้จัดให้มีการขันกีฬาชนโค เป็นวันที่ 2 จำนวน 6 คู่ ทำให้มีนักเล่นชนโค เดินทางมาจากทั่วสารทิศเพื่อดูการประกบคู่ชน ในวันนี้ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น เพราะหวั่นเกรง นักพนันที่เดินทางมาดูการแข่งขันชนโค อาจจะพกพาอาวุธปืนและสิ่งผิดกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจค้นเป็นรายบุคคลและบุคคลต้องสงสัย แต่ไม่พบอาวุธปืนและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างได

 

ด้านนายมนเทียร มนตรี นายสนามกีฬาชนโคบ้านปากพล ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยนำค้นภายในสนาม พร้อมระบุว่า การชนโคถือว่าเป็นกีฬาอีกอย่างหนึ่ง ที่กระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชาวบ้านเจ้าของโค และผู้เลี้ยง ซึ่งการชนแต่ละครั้งมีนักพนันชนโคเดินทางมาจากหลายพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องกันการกระทำผิด ผู้ที่เดินทางมาชมการชนโคจะได้มีความสุขและความปลอดภัยเมื่อมีการตรวจตราเข้มงวดและทั่วถึง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube