fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ปทุมธานี ป่วยซึมเศร้าเครียดปืนยิงตัวเองดับ

Featured Image

 

ปทุมธานีหนุ่มใหญ่มีโรคซึมเศร้า และเครียดหลังจากไปฉีดวัคซีนมา ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

 

ร.ต.อ.อำนาจ นิ่มนวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 22/2 หมู่ที่ 11 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง ไปยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบ นายอมรชัย สระบัว อายุ 63 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเข้าที่ขมับขวาจนเสียชีวิต ในลักษณะที่ผู้ตายนอนอยู่บนเปลญวน ทางญาติๆ พากันตกใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะนำส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทันแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจสอบและสอบสวนถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

 

 

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพร้อมนำพยานและญาติไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรเบื้องต้นที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์

 

 

ทางด้านกำนัน มนัส เบิกบาน กำนันตำบลคูบางหลวง เปิดเผยว่า ตนเองกำลังไปตรวจสอบลูกบ้านหลังจากมีลมพัดแรงทำให้หลังคาบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจากนั้นพี่สาวได้โทรมาบอกว่าพี่เขยได้ยิงตัวตายจึงได้เดินทางมาตรวจสอบตอนแรกจะพาไปส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทันเพราะเลือดไหลเป็นจำนวนมากและนอนหมดสติอยู่จึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบก็พบว่าพี่เขยตนเองได้เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ตายมีโรคซึมเศร้าและเครียดหลังจากไปฉีดวัคซีนมาจึงตัดสินใจเองตัวเองปลิดชีพเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube