fbpx
Home
|
ข่าว

หนองบัว ลุ้นฟิต‘แฮมิลตัน’ – ท่าเรือฟูลทีมพร้อมจัดเต็ม

Featured Image
หนองบัว พิชญ เอฟซี ต้องเช็คความฟิต ‘แฮมิลตัน’ ขณะท่าเรือฟูลทีมพร้อมจัดเต็ม ยันมีแท็คติกไปต่อสู้

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 15 คู่ระหว่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ขึ้น

 

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ ได้ทาง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี และ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี เข้าร่วมพูดคุยความพร้อมก่อนเกมนัดนี้

 

โดย ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวว่า “นี่เป็นเกมสุดท้ายของเลกแรก แน่นอนว่าแฟนบอลก็รอที่จะดูการที่ทีมเราจะได้เจอกับทีมชั้นนำครับ ผมเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายนักเตะอยู่บ้างครับ ก่อนเจอราชบุรีเราเล่นเกมตกค้าง แล้วเราก็เพิ่งเล่นบอลถ้วยมา เราคงต้องดูเรื่องสภาพร่างกายนักเตะของเราให้ดีครับ”

 

เรายังต้องรอเช็คฟิตของแฮมิลตันครับ ต้องดูว่าเขาจะพร้อม และเหมาะสมแค่ไหนกับการลงสนามในเกมนี้ ตอนนี้เราก็ให้เขาได้พักเต็มที่ หลังเจ็บจากเกมกับราชบุรี แต่เราเองก็เตรียมแท็คติกไว้รองรับแล้ว หาก แฮมิลตัน ไม่ได้ลงสนาม เราก็พยายามเน้นแท็คติกให้กับน้องๆ ในทีมที่เหลือครับ”

 

ส่วนทาง สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “ส่วนฟอร์มที่ผ่านมาของเรา ต้องชื่นชมนักเตะครับ พวกเขามีความมั่นใจ เราเองก็ใส่แท็คติกเพิ่มเข้าไปนิดหน่อยครับ”

 

“เราต้องเตรียมแท็คติกไปต่อสู้ เพราะหนองบัวฯ ของพี่วังมีเกมในบ้านที่ดีมาก เราจะประมาทไม่ได้ ต้องไม่เสียบอลง่ายในเกมรุก และต้องยืนตำแหน่งให้ดีในเกมรับครับ ส่วนการรับมือแฮมิลตัน เราต้องระวัง และประกบเขาในกรอบเขตโทษให้ดี และเราคงต้องปิดลูกครอสของพวกเขาให้ได้”

 

“นัดนี้เราเล่นฟูลทีมแน่นอน เพราะเกมที่ผ่านมาเราได้หมุนเวียนนักเตะไปแล้ว ส่วนแท็คติกในการรับมือนัดนี้ เราคงมีการปรับเปลี่ยนเรื่องการเคลื่อนที่ของผู้เล่น และการรับส่งบอล รวมถึงต้องเน้นไม่ให้ทีมเสียบอลง่ายๆ”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube