fbpx
Home
|
ข่าว

“น.ต.ศิธา” มั่นใจเลือกตั้งผู้ว่า กทม. สู้ได้

Featured Image
“น.ต.ศิธา” มั่นใจเลือกตั้งผู้ว่า กทม. สู้ได้ และจะสู้ให้สมศักดิ์ศรี ขอใช้ศัยภาพทั้งหมดสร้างกรุงเทพที่ดีที่สุด

 

น.ต.ศิธา ทิวารี ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย ขึ้นเวทีเปิดใจหลังได้รับความไว้วางใจจาก พรรคไทยสร้างไทยให้ทำหน้าที่ ตัวแทนพรรคในการลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยกล่าวว่า วันนี้ เป็นอีกก้าวย่างสำคัญของชีวิต ที่ได้รับความไว้วางใจจากพรรคไทยสร้างไทย ให้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จึงขอใช้ศักยภาพทั้งหมดที่มี สร้างกรุงเทพที่ดีที่สุดให้กับทุกคน ทำให้สุดความสามารถ เพื่อจะได้ตอบกับลูกหลาน อย่างภาคภูมิใจว่า “พ่อได้ทำดีที่สุด พ่อจะเป็น “นั่งร้าน” ให้คนรุ่นลูกรุ่นหลาน ร่วมสร้างอนาคตประเทศไทย สร้างอนาคตของกรุงเทพ เพื่อทุกคน ซึ่งมั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ “สู้ได้ และจะสู้ให้สมศักดิ์ศรี” เป็นทางเลือกใหม่ที่ดีที่สุดให้แก่ คน กทม. ทุกคน

 

เมื่อมองดู “กรุงเทพมหานคร” แล้วเปรียบเสมือน “ประเทศไทยย่อส่วน” ที่การจัดวางสำนัก กรม กอง ไม่ต่างกับ กระทรวง ทบวง กรม ของรัฐบาลกลาง ความเป็นผู้นำของผู้ว่า กทม. มีความสำคัญ เพราะต้องไปประสานความร่วมมือกับจังหวัดรอบข้าง และรัฐบาลกลางให้ได้ ดังนั้นความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

 

ตนจะมือประสานที่ดี บริหารให้เป็น เข้าใจโลกและรู้คุณค่าของประชาชน เพื่อสร้างกรุงเทพที่ดีที่สุด กรุงเทพฯจะต้องเป็นมหานครของโลก โดยการติดปีกให้คนกรุงเทพฯ และตนจะร่วมกับพี่น้องประชาชนทุกคน สร้างลูกหลานของเรา ให้เป็น Global Citizen ตนจะขอทำในสิ่งที่ผู้ว่า กรุงเทพฯคนอื่นไม่เคยทำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube