fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับตีนผีเมายาชนพ่อลูก 2 ศพหนีซุกวัดนครศร๊ฯ

Featured Image
คอมมานโด บชก.-สืบสวนภาค 8 กางบัญชีล่าตามหมายจับบุกจับตีนผีเมายาชนพ่อลูก 2 ศพหนีกบดานในวัดนานนับเดือน

ลตำรวจโทจักรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พลตำรวจตรีภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พันตำรวจเอกอภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าว ปฏิบัติการตามล่าผู้ต้องหาตามหมายจับที่ยังหลบหนี โดยได้ส่งชุดคอมมานโด ประสานกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 เข้าทำการจู่โจมภายในวัดมะม่วงทอง หมู่ 7 ตำบลปากพูน อำเภอเมือง นครศรีธรรมราช เข้าจับกุมนายชาตรี อายุ 36 ปี ชาวอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ภายในกุฏิที่พักภายในวัดแห่งนี้ ผู้ต้องหารายนี้ได้ถูกศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับตามคำร้องของพนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 92/2565 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2565 ในข้อหาจำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย ถึงแก่ชีวิต และบาดเจ็บ เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ขับรถโดยเมาสุรา

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเมื่อเวลา 19.40 วันที่ 12 มกราคม 2564 หรือกว่า 1 ปีที่ผ่านมา ตำบลท่าดี อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 รายคือนายอนุสรณ์ และ เด็กชายณัฐวุฒิ 2 พ่อลูกเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ได้หลบหนีไปโดยทิ้งรถไว้พบยาบ้าในรถจำหนวนหนึ่ง และได้ตระเวนหลบซ่อนตัวในพื้นที่ จนกระทั่งมาพักหลบซ่อนอยู่ในวัดมะม่วงทอง ตำบลปากพูน มาได้ระยะหนึ่งแล้ว จนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube