fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มขอนแก่นรักสาวข้างเดียวคิดสั้นผูกคอตาย

Featured Image
หนุ่มขอนแก่นหลงรักสาวฝ่ายเดียว คิดสั้นผูกคอตายหลังตัดพ้อไม่ได้เจอหน้าและไปเที่ยวด้วยกัน ขณะที่มารดาเผยลูกชายป่วยอาการทางจิต

 

ร.ต.อ.กฤติเดช จันทร์ลา สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า เกิดเหตุคนผูกคอตายภายใน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ในห้องนอนพบศพนายสิทธิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ลูกชายของนางจันทร์เพ็ญ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับขื่อของบ้านจนเสียชีวิต

สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงปลดเอาร่างผู้ตายลงมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะร่วมตรวจร่างกายผู้ตาย โดยไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด มีเพียงลำคอที่ถูกผ้าขาวม้ารัดจนเป็นรอย ทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต พบลายมือผู้ตายเขียนที่ข้างฝา และกระดาษทิ้งไว้ภายในบ้าน ถึงหญิงสาวชื่อฝ้าย ในลักษณะของการชอบพอและหลงรักและเฝ้ารอ รอคอยหญิงสาวชื่อฝ้ายมานาน ทั้งยังบอกว่า ถ้าไม่มีคนชื่อฝ้ายก็ไม่รู้จะอยู่อย่างไร

 

นางจันทร์เพ็ญ กล่าวว่า ลูกชายมีอาการป่วยทางจิต กินยาบ้างเป็นบางครั้ง และชอบเก็บตัวเองอยู่คนเดียว ร้องเพลงคนเดียว แต่ไม่เคยสร้างปัญหาให้แม่หรือญาติพี่น้องแต่อย่างใด ส่วนหญิงสาวชื่อฝ้ายที่ลูกชายเขียนถึงที่ฝาบ้านนั้น เป็นหญิงสาวในหมู่บ้านเดียวกัน คาดว่าลูกชายจะหลงรักเขาฝ่ายเดียว” ส่วนสาเหตุของการผูกคอตายนั้น ลูกชายอาจจะคิดมากในเรื่องฐานะความเป็นอยู่ และคิดมากในเรื่องของอาการป่วย จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube