fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สุราษฎร์ฯมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคกลุ่มเปราะบาง

Featured Image
ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี เปิดจวนมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับกลุ่มเปราะบางและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

 

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า สำหรับการจัดทำ “ถุงปันสุข” เพื่อแจกจ่ายสิ่งของให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบางนั้น ได้ดำเนินการทุกวันอาทิตย์ ภายในบริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยได้ดำเนินการแจกจ่ายสิ่งของให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 เป็นต้นมา

 

หลังเกิดสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งมีประชาชนกลุ่มเปราะบาง และ ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 เดินทางมารับสิ่งมอบของกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งสิ่งของที่นำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนกลุ่มเปราะบางนั้น ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานของรัฐ ภาคเอกชน และ ประชาชน ในพื้นที่

 

ซึ่งได้ร่วมกันนำสิ่งของมาร่วมสมทบเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่เดือดร้อนเพื่อมารับไปใช้ในครัวเรือนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการบริจาคสิ่งของในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการที่จะทำให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข และ ที่สำคัญช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบได้

 

ด้านประชาชนผู้ที่เข้ารับมอบสิ่งของ กล่าวว่า รู้สึกซาบซึ้งใจและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้จัดทำโครงการถุงปั้นสุขและบริจาคสิ่งของให้กับประชาชนทุกสัปดาห์ ที่ผ่านมาตนเองและครอบครัวมีความยากลำบากมากเพราะว่าง จากสถานการณ์ โควิด-19 การรับมอบสิ่งของในครั้งนี้นับเป็นประโยชน์เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งตนเองจะได้นำสิ่งของที่ได้ไปไว้รับประทานกันในครอบครัวต้องขอขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ห่วงใย และ ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิดและไม่ทิ้งประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube