fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บุ๋ม” อธิษฐานจิต สร้างพระด้วยก้อนหิน ไม่ต้องเสียเงิน แต่ได้บุญมหาศาล

Featured Image

“บุ๋ม” อธิษฐานจิต สร้างพระด้วยก้อนหิน ไม่ต้องเสียเงิน แต่ได้บุญมหาศาล

               สายบุญตัวจริงเลยทีเดียวสำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ทั้งเดินหน้าช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากในนามขององค์กรทำดีที่บุ๋มก่อตั้งขึ้น และไม่ว่าจะมีการกุศลที่ไหนมักจะมีชื่อของบุ๋มร่วมด้วยอยู่เสมอ ล่าสุดบุ๋มก็ได้ร่วมสร้างพระประธาน วัดวังน้ำบ่อ อ.เนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก กับอาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข โดยการสร้างพระครั้งนี้ไม่ได้ใช้เงินแม้แต่บาทเดียว ไม่มีการเปิดรับเงินทำบุญ หากแต่เป็นการสร้างพระประธานด้วยก้อนหินอธิษฐาน ผู้ที่สนใจร่วมบุญจะต้องสวดมนต์และนำก้อนหินอธิษฐานส่งมาที่วัดภายในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ และทางวัดจะนำหินอธิษฐานไปสร้างเป็นองค์พระ นับเป็นการสร้างพระที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

“ในการสร้างพระประธานด้วยก้อนหินเป็นการร่วมบุญร่วมกุศลที่ดีและไม่ได้ไปหลอกลวงเอาเงินใคร สิ่งหนึ่งที่น่ากลัวในยุคนี้คือ ที่พวกเรากำลังท้อมีความทุกข์ในใจกลับมีคนที่นิสัยไม่ดีมาหลอกลวงมาให้ความหวัง หรือมาพูดในสิ่งที่ทำให้เสียเงินเสียทองกันมากกว่าเดิม แต่อาจารย์นิติกฤตย์คือคนหนึ่งที่ไม่เคยทำแบบนั้นกับพวกเราเลย อาจารย์คือคนหนึ่งที่จริงใจมากแล้วโปรโมตตัวเองก็ไม่เป็น เป็นคนซื่อๆ เพราะรู้จักกันมาหลายปี อาจารย์สร้างพระด้วยก้อนหินอธิษฐานหลายครั้งแล้ว บุ๋มเองก็ได้มีส่วนร่วมในการสร้างมา  ครั้งแล้ว”

“เป็นการสร้างพระทำบุญด้วยก้อนหินอธิษฐาน ขอแค่แรงจิตอธิษฐานความตั้งใจความมุ่งมั่น ในการสร้างองค์พระนั้นเพื่อเป็นการเตือนตัวเรา เพื่อให้เรามีหลักของพระพุทธเจ้าให้นำทาง ดังนั้นก็หมายถึงว่า สิ่งที่เรากำลังสร้างพระด้วยก้อนหินมันไม่ใช่เงิน ไม่ได้มานั่งหลอกเงินคน แต่อันนี้คือพลังใจที่อาจารย์ตั้งใจทำให้กับทุกคน ก็อนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วย”

               “งานบุญแบบนี้บุ๋มต้องร่วมด้วยเอาด้วย สำหรับใครที่อยากจะร่วมสร้างพระด้วยก้อนหินอธิษฐาน สามารถส่งก้อนหินที่อธิษฐานแล้ว หลังจากสวดมนต์ บทสอนเจ้ากรรมนายเวรหรือ พุทธมนต์บทอื่นๆ ก็ได้ จำนวน ก้อน/คน (ขนาดไม่เกินหนึ่งข้อนิ้วชี้) มาที่ พระไพบูลย์ นาควโร ( เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์วังน้ำบ่อ) สำนักสงฆ์วังน้ำบ่อ 157 ม.13 ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก 65190 096-9353591

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

.

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube