fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบหน้ารัว 8 นัดฆ่าเมียแม่ทหารขอโทษครอบครัวฝ่ายหญิง

Featured Image
ศรีสะเกษ คืบหน้าทหารรัว 8 นัดฆ่าเมีย แม่ทหารขอโทษครอบครัวฝ่ายหญิง ยืนยันลูกชายเป็นคนดี แต่ค่อนข้างใจร้อน

 

จากกรณีที่ พลอาสาประยงค์ สมพงษ์ ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.เชาวนี อารีย์ ภรรยาของตัวเองเสียชีวิต ที่ลานจอดรถที่หน้าที่ว่าการอำเภอกันทรลักษ์ เนื่องจากโกรธแค้นที่ไม่ยอมหย่าขาดกับภรรยา แต่ภรรยายืนยันจะหย่า ความคืบหน้าที่วัดพระใหญ่ ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นางคำมี ลายคราม อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 16 บ้านเขวา ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย ญาติพี่น้องได้นำศพของพลอาสาประยงค์ สมพงษ์ อายุ 34 ปี

 

ซึ่งก่อเหตุยิงภรรยาและยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิตที่ศาลหลักเมืองกันทรลักษ์ ออกจาก รพ.ศรีสะเกษ มาที่วัดพระใหญ่ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยศพของพลอาสาประยงค์สวมชุดปกติขาว จากนั้น สัปเหร่อได้ประกอบพิธีมัดตราสัง และนำผ้าขาวมาคุมร่างเอาไว้ เพื่อจะได้ประกอบพิธีนำศพใส่โลง โดยมี ร.ต.อ.ภาคิน ขันติวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน เจ้าของคดี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิมพ์ลายนิ้วมือ มาทำการพิมพ์ลายนิ้วมือผู้เสียชีวิต เพื่อประกอบสำนวนคดีตามกฎหมาย และมีบรรดาญาติพี่น้องพากันมาร่วมพิธีด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลด

 

ทางด้าน นางคำมี ลายคาม อายุ 53 ปี แม่ของพลอาสาประยงค์ กล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าโศกว่า ปกติแล้วลูกชายของตนเป็นคนสุภาพเรียบร้อย และเคร่งในระเบียบวินัยของทหารมาก ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ โดยมีพลอาสาประยงค์เป็นผู้ขับรถ เมื่อกลับมาถึงบ้านที่บ้านกระแชง ก็ได้ไปเจรจาพูดคุยกับฝ่ายหญิงที่บ้านของฝ่ายหญิง แต่ว่าฝ่ายหญิงไม่ยินยอม ยืนยันจะหย่าขาดจากกัน และได้นัดหมายกันไปจดทะเบียนหย่าในวันเกิดเหตุ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่เศร้าสลดขึ้นมา ทำให้ตนรู้สึกเสียใจมาก ตนฝากขอโทษไปยังพ่อแม่และครอบครัวของฝ่ายหญิงด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube