fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แม่พาลูกสาว12 ปีร้องปวีณาครูสอนพิเศษข่มขืน

Featured Image
ปทุมธานีแม่พาลูกสาววัย12 ปีร้องปวีณาถูกครูสอนพิเศษข่มขืน ตร.ควบคุมตัวได้แล้ว ขณะเร่งฟื้นฟูจิตใจเด็ก

 

ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีสืบเนื่องจากวันที่ 30 พ.ย. 64 นางอ้อย อายุ 48 ปีแม่ของ ด.ญ. 12 ปี โทรศัพท์ร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาว ได้ไปเรียนพิเศษกับครูผู้ชาย อายุ 62 ปี โดยใช้สถานที่ห้องเช่าของครูเรียน ซึ่งมีเด็กนักเรียนชายอีก 1 คน มาเรียนด้วย ต่อมาวันที่ 27 พ.ย. 64 เวลาประมาณ 13.00 น.

 

เมื่อเรียนเสร็จ ครูได้ให้นักเรียนชายกลับก่อน อ้างว่าจะติวเพิ่มเติมให้กับลูกสาว จากนั้นครูได้ปิดประตูห้องและปลุกปล้ำข่มขืนลูกสาว ข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร กระทั่งรุ่งเช้าของวันที่ 28 พ.ย. 64 ลูกสาวจึงตัดสินใจเล่าให้แม่ฟัง แม่พาเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ทันที ตำรวจได้ส่งตัวตรวจร่างกายแล้ว แต่เกรงว่าครูจะรู้ตัว วันที่ 30 พ.ย. 64 แม่จึงติดต่อมูลนิธิปวีณาฯขอความช่วยเหลือ

 

หลังรับแจ้งวันที่ 30 พ.ย. 64 นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก. สภ.ปากคลองรังสิต ทันที เพื่อติดตามคดี และวันที่ 1 ธ.ค. 64 ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯพา แม่ และ ด.ญ.อายุ 12 ปี ไปพบ โดย พ.ต.อ. มอบหมายให้ พ.ต.ท.เนติ รุ่งฟ้าแสงอรุณ รอง ผกก.(สอบสวน) ดำเนินการ และสั่งการให้ ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สอบปากคำแม่

 

จากนั้นได้นำตัว ครู ผู้กระทำมารับทราบข้อกล่าวหา และทำการสอบสวนให้การ รับสารภาพ และนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ โดยวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค. 64 ตำรวจจะนำตัวครู ผู้กระทำผิด ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี ส่วน ด.ญ.12 ปี ยังมีอาการกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังต้องไปพบหมอตามนัด โดยมูลนิธิปวีณาฯจะให้การดูแล และประสาน กระทรวงยุติธรรมเพื่อพา ผู้เสียหาย ยื่นขอรับเงินเยียวยา ประสานกระทรวงฯ พม. เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจและช่วยเหลือครอบครัว ร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube