fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โจรย่องงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

Featured Image
 คนร้ายบุกงัดเหรียญจากตู้ซักผ้า จ.ขอนแก่น วงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน วอนตำรวจช่วยติดตามจับคนร้าย
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านซักผ้า 24 ชั่วโมงแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่บันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่ สูงประมาณ 175-180 ซม. ตัดผมสั้นรองทรง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวขับขี่จักรยานยนต์เข้ามาจอดไว้ที่ข้างร้าน แล้วเดินเข้ามาในร้านผลักกล้องวงจรปิดตัวที่อยู่ใกล้เพื่อให้พ้นรัศมีกล้อง แต่ก็ยังมีกล้องอีกตัวนึงสามารถจับภาพเห็นพฤติกรรมชายคนดังกล่าวได้อย่างชัดเจน จากนั้นได้ใช้อุปกรณ์บางอย่างงัดเอาเหรียญในตู้ซักผ้าจำนวน 2 ตู้ใช้เวลาเพียง 2 นาทีแล้วก็รีบเดินออกไปและขับรถจักรยานยนต์หนีไป
ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในจุดที่เกิดเหตุโดยพบกับนายสราวุธ  อายุ 44 ปี ผู้ดูแลร้านฯ ซึ่งได้พาเดินดูจุดที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ

โจรย่องงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

โดยนายสราวุธ กล่าวว่า ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ภายในร้านได้ยินเสียงเหรียญเหมือนกับคนหยอดตู้ซักผ้าจึงเข้าใจว่ามีคนมาใช้บริการซักผ้า เนื่องจากร้านเปิดตลอด 24 ชม. จึงไม่ได้สนใจแต่พอเช้าลุกขึ้นมาดูกลับพบว่าเครื่องหยอด เหรียญของตู้ซักผ้าจำนวน 2 ตู้ถูกงัดและเปิดออกทั้ง 2 ตู้จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีคนร้ายได้เข้ามางัดเอาเงินไปคาดว่าจำนวนเงินที่อยู่ในเครื่องหยอดเหรียญทั้งสองตู้มีประมาณ 600-700 บาท
“เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณตี 4 ของเช้าวันนี้จึงได้ถ่ายภาพจากกล้องวงจรปิดนำมาโพสต์เพื่อให้คนในโซเชียลช่วยกันติดตามชายคนดังกล่าวมาลงโทษ”
นายสราวุธ กล่าวต่ออีกว่า ร้านเปิดเป็นร้านซักผ้า โดยเปิดให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชม. ซึ่งเปิดได้ประมาณ 1 ปีแล้วที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์เกิดขึ้นในลักษณะนี้จึงอยากฝากให้ทางชาวโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย หรือหากพบเห็นชายดังกล่าวช่วยแจ้งมาทางร้านเพื่อจะให้ทางตำรวจดำเนินการจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube