fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ยุคฝืดเคือง!โจรลักถังแก๊สร้านอาหารซ้ำเติมพิษโควิด

Featured Image
คนร้ายย่องเงียบงัดร้านอาหารตามสั่งเข้าไปขโมยถังแก๊สยกชุด ขณะที่พ่อค้าโอดโควิดขายของไม่ดียังโดนซ้ำเติม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่นได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม.สวมเสื้อคลุมและสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ จากนั้นได้ลงจากรถหายไปจากรัศมีกล้องวงจรปิด ผ่านไปไม่ถึง 2 นาทีก็กลับมาที่รถพร้อมถังแก๊ส ยี่ห้อ ปตท.ขนาด 7.5 กก.มาด้วยโดยได้วางไว้ที่พักระหว่างขาแล้วรีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารตามสั่งชื่อร้านตู้กับข้าว ซึ่งตั้งอยู่อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพบกับนายสุรศักดิ์ อยู่ขำ อายุ 34 ปี จ.ขอนแก่น เจ้าของร้านฯ ได้พาผู้สื่อข่าวดูจุดที่เกิดเหตุตามที่เผยแพร่ในคลิปภาพดีงกล่าว

นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา (12 ส.ค.)โดยคนร้ายตามที่ปรากฏในคลิปได้เข้ามาตัดกุญแจร้านแล้วตรงเข้ามาขโมยถังแก๊สใช้ทำอาหารให้ลูกค้า ซึ่งตนเองมารู้ว่าของหายไปรู้อีกทีตอนเวลา 11.00 น. ขณะเตรียมที่จะมาเปิดร้านแต่กลับพบว่าประตูเปิดทิ้งไว้และพบว่าถังแก๊สพร้อมกับวาวล์เปิด-ปิดแก๊สมูลค่ารวม 2,000 บาทได้หายไป

“โดยส่วนตัวคิดว่าคนร้ายน่าจะเป็นมืออาชีพที่ตั้งใจมาขโมยถังแก๊สและต้องเคยมาที่ร้านแห่งนี้มาก่อนจึงรู้จุดเก็บเพราะลงมือก่อเหตุรวดเร็วมากเพียง 2 นาที และหลังเกิดเหตุได้เขียนป้ายบอกคนร้ายด้วยว่าเอาถังไปแล้วกรุณาเอาวาวล์หัวแก๊สมาคืนด้วยเพราะเดือดร้อนมาก เนื่องจากต้องใช้งานในการประกอบอาหารขายให้กับลูกค้า”

นายสุรศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่าได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อให้ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายเพราะเกรงว่าหากปล่อยให้ลอยนวลเชื่อว่าน่าจะก่อเหตุที่อื่นอีก อย่างไรก็ตามอยากวอนให้คนร้ายที่ขโมยของไปได้นำมาคืนและอยากให้เห็นใจพ่อค้า-แม่ค้า เพราะในระยะนี้ขายของไม่ดีแต่ถูกกลับมาซ้ำเติมแบบนี้อีกจึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube