fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กาฬสินธุ์รวบเอเย่นต์ค้ายาบ้ายึด3.3แสนเม็ด

Featured Image
ตำรวจภูธรคำม่วง ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ บุกรวบ 2 เอเย่นต์ค้า ยาบ้า ยึด 3.3 แสนเม็ด

พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ มอบหมายให้ พ.ต.อ.วิทยา เย็นจิตร รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ร่วมกับนายนิพนธ์ ไชยณรง จงถาวรวุฒิ นายอำเภอคำม่วง, พ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง, พ.ต.ท.ชูเกียรติ สุขสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.คำม่วง, นายสัมพันธ์ ย้อยโพธิ์ไสย ปลัดอำเภอคำม่วง, พ.ต.ท.อดิศักดิ์ งามชัด สว.สส.สภ.คำม่วง

ยาบ้า 3.3 แสนเม็ดกาฬสินธุ์--6

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำม่วง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายประมวล อายุ 58 ปี และนายถาวร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำม่วง จับกุมตัวได้ที่กระท่อมนาด้านทิศเหนือ บ้านโนนค้อ ม.11 ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 10.00 น. พร้อมของกลางยาบ้า 330,000 เม็ด

พ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบสวนได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดที่บ้านอ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ

ยาบ้า 3.3 แสนเม็ดกาฬสินธุ์--3

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายประมวล เจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว นายประมวลรู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงอาการตกใจ มีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้น พบของกลางยาบ้า จำนวน 50 เม็ด สอบถามทราบว่าเป็นของกลางอยู่ในการครอบครองของตนจริง และให้การซัดทอด ว่าผู้เป็นเจ้าของยาบ้า คือนายถาวร จึงทำการขยายผล

 

ยาบ้า 3.3 แสนเม็ดกาฬสินธุ์-2

ด้าน พ.ต.อ.วิทยา เย็นจิตร รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการขยายผลของเจ้าหน้าที่ พบมีการซุกซ่อนยาบ้าไว้ที่กระท่อมนา ของนายประมวล จากนั้นผู้ต้องหาทั้งสองคนได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นที่กระท่อมนา นายประมวล พบยาบ้าจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ในกล่องพลาสติกทรงสี่เหลี่ยมและทรงกลมคล้ายถังขยะ

โดยยาบ้าดังกล่าวห่อหุ้มด้วยพลาสติกสีเหลือง แกะออกดูพบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 330,000 เม็ด มูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นของกลางที่ตรวจยึดลอตใหญ่ที่สุดในพื้นที่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube