fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.น้ำนราฯตรวจยึดใบกระท่อมค่ากว่า1แสนอ้างพิษโควิด

Featured Image
ตำรวจน้ำนราฯ ตรวจยึดใบกระท่อมกว่า 200 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 126,000 บาท เตรียมส่งกรุงเทพฯ อ้างทำไปเพราะพิษโควิด-19

ตำรวจน้ำนราฯ และหน่วยงานเกี่ยวข้องร่วมจับกุมตัว นาย แวยี อายุ 35 ปี อยู่ อ.แว้ง จ.นราธิวาส พร้อมด้วยของกลาง พืชกระท่อมสดเป็นมัด เป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบพืชกระท่อมสด) ห่อด้วยถุงพลาสติกสีขาวขุ่น มัดด้วยยางเส้น บรรจุใน ถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 19 ถุง น้ำหนัก รวมประมาณ 180 กิโลกรัม ขายกิโลกรัมละ 600-700 บาท มูลค่า 126,000 บาท

 

วางอยู่ท้ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ มิตสูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน กง 2774 ภูเก็ต จำนวน 1 คันโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท5 (พืชกระท่อมสด)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด บริเวณบนถนนสายน้ำพุเสด็จ – สนามบิน ท้องที่หมู่ที่ 2 ต.ตะปอเยาะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส

 

 

ทั้งนี้ การจับกุมได้ในครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบมาว่า จะมีการขนยาเสพติดเข้าไปยังพื้นที่ อ.ยี่งอ โดยใช้เส้นทางสายน้ำพุเสด็จ – สนามบิน ท้องที่หมู่ที่ 2 ต.ตะปอเยาะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ในการลำเลียงยาเสพติดครั้งนี้ จึงได้วางแผนร่วมกันเพื่อสกัดจับ

กระทั่งเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ (3 ส.ค.64)เจ้าหน้าที่เห็นรถต้องสงสัย ยี่ห้อ มิตสูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียนกง 2774 ภูเก็ต ตามที่แจ้งมาผิดสังเกต ได้ขับประกบไป และได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น และพบนาย แวยี ในรถคันดังกล่าว

จากการสอบถาม นาย แวยี จิ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้ขับรถคันดังกล่าวมาจาก อ.แว้ง โดยลำเลียงยาเสพติด (ใบพืชกระท่อม) นัดส่งมอบที่อำเภอยี่งอ เพื่อสังต่อไปยังกรุงเทพฯ โดยผู้ต้องหาอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก เพราะสถานการณ์โควิด เลยทำให้ต้องการหารายได้ไปเลี้ยงครอบครัว

โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา และเพื่อทำการบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube