fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลด!ฆ่าโหดยกครัว4ศพชัยภูมิก่อนยิงตัวตายตาม

Featured Image
เกิดเหตุชายป่วยจิตคลั่ง บุกยิงยกครัวเพื่อนบ้านดับ 4 ศพ ก่อนหนีความผิดฆ่าตัวตายตาม ปมเหตุแย่งสูบน้ำเข้าที่นา ที่ ชัยภูมิ

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวจากจังหวัดชัยภูมิรายงานว่า เกิดเหตุ ฆ่าโหดยกครัว 4 ศพ โดยคนร้ายเป็นเพื่อนบ้านที่มีนาข้าวอยู่ติดกัน และเคยมีเรื่องบาดหมางกับครอบครัวผู้เสียชีวิต เคยขึ้นโรงพักเป็นคดีความกันมาแล้วครั้งหนึง มาครั้งนี้ เกิดการทะเลาะเรื่องการแย่งน้ำเข้าที่นาของตนเอง จึงมีปากเสียงกัน จนมาแจ้งความที่โรงพักอีกครั้งหนึ่งในวันนี้ แต่ไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว พอกลับมาบ้าน ชายผู้ก่อเหตุที่มีอาการทางจิต เคยรักษาตัวด้วยอาการทางประสาทที่โรงพยาบาล ได้ใช้อาวุธปืนบุกไปยิงครอบครัวเพื่อนบ้าน ที่ประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูกสาว และลูกเขย เสียชีวิตคาบ้านพัก 4 ศพ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะไปฆ่าตัวเองตายที่วัดใกล้บ้าน

ความคืบหน้าเกิดเหตุยิงกัน ณ บ้านเลขที่ 379/1 ม.1 ต.บ้านยาง เวลา 12.00 น.มีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ศพ โดยทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายสายชล อายุ 36 ปี อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ และผู้เสียชีวิต คือ นางวันเพ็ญ เขียนเขว้า อายุ 50 ปี เจ้าบ้าน นายสมศักดิ์ เขียนเขว้า อายุ 50 ปี นางสุนิสา เขียนเขว้า อายุ 30 ปี (ลูกสาว) นายอดุล วรรณจงคำ อายุ 30 ปี (ลูกเขย) ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ คือนายสายชล โดยเบื้องต้นได้มีการติดต่อไปทางญาติแต่ก็ยังไม่มีพบ จนกระทั้งเวลาผ่านไปไม่นาน มีรายงานว่า พบตัวนายสายชล ผู้ก่อเหตุหลบหนีมาที่สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมหลวงปู่สำเร็จรุน บ้านจมื่น ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงรุดมาตรวจที่สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมดังกล่าวพบผู้ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว โดยพบว่าที่มือขวาของมือปืนรายนี้ ยังกำปืนสั้น ขนาด 9 มม. ไว้ข้างกายและพบรอยกระสุนเจาะเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตคาที่

สอบถามไปยังนางกรรนิกา นวลจันทร์ อายุ 38 ปี พี่สาวมือยิงที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ เล่าว่า ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ก่อนหน้านี้ได้มีปัญหากันมาอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องที่ทั้งคู่ต่างก็มีที่นาอยู่ติดกัน แล้วก็มีปัญหากันเรื่องน้ำเข้านา เคยแม้กระทั้งมีการต่อยตีกันมาก็หลายครั้ง นางกรรนิกา ยังกล่าวอีกว่า คนยิงซึ่งมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้วบวกกับที่เป็นคนชอบดื่มสุราทำให้เกิดมีปัญหากันมาหลายครั้ง จนล่าสุดได้มีเรื่องกัน จนกระทั้งทางด้านคู่กรณีได้ดำเนินการเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ แต่ทางผู้ก่อเหตุคาดว่าจะเดินทางมาที่บ้านคู่กรณีเพื่อจะเข้าเจรจา และน่าจะคุยกันไม่รู้เรื่องจึงได้กลับไปเอาปืนที่อยู่ที่บ้านแล้วก็กลับมายิงคู่กรณี จากนั้นก็มายิงตัวเองตายตาม

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกษตรสมบูรณ์ ต้องกันพื้นที่ห้ามบุคคลภายนอกเข้าไปภายในที่เกิดเหตุ และเร่งดำเนินการเก็บหลักฐานทั้งหมดและจะได้เชิญพยานแวดล้อมมาสอบถามและสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube