fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ปทุมฯพบรถต้องสงสัยซุกยาบ้า6หมื่นเม็ด

Featured Image
ตำรวจลาดหลุมแก้ว ปทุมฯ ตรวจสอบรถต้องสงสัยจอดข้างถนน เปิดดูพบ ยาบ้า 6 หมื่นเม็ด – เก็บพยานหลักฐาน ดีเอ็นเอ ในรถทั้งสองคันเพื่อประกอบคดี

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.นิทัศน์ จิตตวิทยานุกูล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว ว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบรถยนต์ จำนวน 2 คัน ต้องจอดทิ้งไว้ใกล้เคียงศูนย์ส่งเสริมพระพุมธศาสนา ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยพบว่ารถทั้งสองคันไม่มีล็อคประตู กุญแจคาอยู่ ซึ่งจากการซุ่มสังเกตการณ์อยู่พักใหญ่ ไม่มีผู้ใดแสดงตัวเป็นเจ้าของ จากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ พบ ยาบ้า ประมาณ 60,000เม็ด และยาอีจำนวนหนึ่ง

จึงให้เจ้าหน้าที่ยกรถยนต์ทั้งสองคัน มาเก็บรักษาที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบเพื่อเก็บพยานหลักฐานดีเอ็นเอภายในรถยนต์ ทั้งสองคันเพื่อประกอบคดี

 

ยาบ้า-ซุกรถยนต์ปทุมฯ--1

 

จากการตรวจสอบพบว่ารถคันแรก เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีขาว หมายเลขทะเบียน ขธ-7468นครราชสีมา ซึ่งภายในรถไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย อีกคันเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีดำ แบบ4ประตู ทะเบียน กข-8817ตราด ซึ่งภายในพบกระเป๋าแบบหูรูด สีเหลือง และสีน้ำเงิน ภายในมียาบ้า อยู่ประมาณ 60,000เม็ด พร้อมกับยาอี อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้เพื่อส่งตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต1

พล.ต.ต.ชยุต เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกตรวจโดยพบรถยนต์ต้องสงสัยทั้งสองคันจอดอยู่โดยไม่มีเจ้าของ ประตูไม่ได้ล๊อค กุญแจรถเสียบคาอยู่ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบภายในพบยาเสพติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ก่อนจะรายงานให้ตนเองได้รับทราบ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube