fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นราธิวาสตรวจยึดปืนสงครามและเครื่องกระสุนอื้อ

Featured Image
ขยายผล-ปืน AK.47 พร้อมเครื่องกระสุนและซองในสวน ที่ศรีสาคร นราธิวาส

 

 

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ.49 ร่วมกับ สภ.ศรีสาคร, กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.นราธิวาส, สมค.ศปก.ตร.สน., ศพฐ.10, ชุด EOD เข้าติดตามบังคับใช้กฎหมาย พิสูจน์ทราบที่พักอาศัยและแหล่งซุกซ่อนอาวุธปืน จากการขยายผลกรณีเจ้าหน้าที่เข้าติดตามบังคับใช้กฎหมาย ควบคุมตัว นายอับดุลเลาะ อายุ 30 ปี ชาว ต.ซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับ ศาลจังหวัดนราธิวาส ที่ 92/2559 ลง 12 ก.พ.59 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง

 

 

 

โดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร พร้อมตรวจยึดของกลาง หรือสิ่งของต้องสงสัยว่าน่าจะครอบครอง มีไว้ใช้ หรือได้มาจากการกระทำความผิดไว้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ในพื้นที่ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาสเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา

 

 

 

โดยนายอับดุลเลาะ ให้การรับสารภาพว่าเคยก่อเหตุและซุกซ่อนอาวุธปืนไว้ในพื้นที่ อ.ศรีสาคร จนท.จึงควบคุมตัวนำชี้จุดที่พักอาศัยและแหล่งซุกซ่อนอาวุธปืน จำนวน 2 จุด จุดแรก นำชี้จุดที่ขนำในสวนผลไม้ บ.ละโอ ม.2 ต.ศรีบรรพต อ.ศรีสาคร ได้ตรวจยึดของกลางประกอบด้วย สิ่งอุปโภคบริโภคจำนวนหนึ่ง ,ก้นใบจากจำนวนหนึ่ง และจุดที่สอง นำชี้จุดซุกซ่อนอาวุธปืน

 

 

 

 

บริเวณใต้ท่อนไม้ภายในสวนผลไม้ บ.ละโอ ม.2 ต.ศรีบรรพต อ.ศรีสาคร ตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย อาวุธปืน AK 47 จำนวน 1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืน ขนาด 7.62 จำนวนหนึ่ง, ซองบรรจุกระสุนปืน ขนาด 7.62 จำนวน 5 ซอง โดย จนท.นำวัตถุพยาน ส่ง พงส.สภ.ศรีสาคร ส่งตรวจพิสูจน์ตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube