fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 7 พ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 07 พ.ย.65_ไส้ใน-01

‘อิงฟ้า’ ถูกมิสแกรนด์ลาวแซะ

          อิงฟ้า วราหะ รองอับดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 เปิดใจดราม่า หลังถูกมิสแกรนด์ลาวไลฟ์พาดพิงไม่ได้ภาษาแต่เข้ารอบ โดยยอมรับแอบนอยด์เพราะตอนที่อยู่ในกองก็เป็นเพื่อนกันเลยไม่คิดว่าจะมีความคิดแบบนี้ออกมา แต่ไม่อยากยุ่งเท่าไหร่เพราะผลที่ตามมามันก็จะเป็นตามที่เขาทำเอง

 

ตามล่าหนุ่มเบิ้ลเครื่องใส่ช้างป่า

          จากกรณีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิป เจ้าของรถกระบะสีขาวเบิ้ลเครื่องยนต์ใส่ช้างป่าในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จนช้างวิ่งเข้าหาพร้อมส่งเสียงดังแต่คนขับกลับเสี่ยงอันตรายเปิดประตูถ่ายรูปช้างในแบบใกล้ชิด ล่าสุดหัวหน้าอุทยานได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าผิดจริงจึงปรับเงินเป็นจำนวน 2,000 บาท ด้านคนขับยกมือไหว้ขอโทษ อ้างอิทธิฤทธิ์เจ้าพ่อเขาใหญ่คุ้มครอง แค่อยากถ่ายรูปไปอวดลูกเท่านั้น

 

สามีเหยื่อครูเหตุกราดยิงท้อ ลูกยังไม่ได้เงินเยียวยา

          เฟซบุ๊กของสามีคุณครูผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู ที่เสียชีวิตขณะตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ตัดพ้อภาครัฐเรื่องเงินเยียวยาลูกชายในท้อง โดยระบุใจความว่า รัฐเอาแต่กฎหมายมาอ้าง ในการเยียวยาลูกชาย เหตุผลเพียงเพราะลูกสิ้นใจในท้อง จึงไม่นับเป็นการเสียชีวิตในครั้งนี้ ผู้ใหญ่เอาแต่หลักเกณฑ์มาพูดอันนั้นอันนี้ไม่ได้แต่ควรเข้าใจไหมว่าตนต้องสูญเสียทั้งเมียและลูก มนุษยธรรมมีให้ลูกผมบ้างหรือเปล่า? ส่งผลให้มีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้าไปให้กำลังใจเจ้าของโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

 

ซื้อจับฉ่าย แถมฟรีใยขัดหม้อ

          ผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปเล่าประสบการณ์หลังซื้อ ต้มจับฉ่าย จากร้านแห่งหนึ่งก่อนพบว่ามีผักแปลกๆที่เหนียวมากจึงกางออกดูพบเป็น ใยขัดหม้อ จึงจำใจเททิ้งทั้งหมด ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์แรงมองเป็นสาหร่าย ชี้เป็นอีกเหตุผลที่หลายคนเลือกทำกับข้าวกินเอง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube