fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งล่าตัวเฒ่า66ปีมีดฟันยาย74ปีดับ

Featured Image
เร่งไล่ล่าตัว เฒ่า 66 ปี ใช้มีดพร้า ฟันยาย 74 ปี เพื่อนบ้านติดกันเสียชีวิต สาเหตุจากเรื่องหมางใจที่สั่งสมมานาน

จ.สงขลา ได้เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นเมื่อ นางประจวบ อายุ 74 ปี ถูก นายอดุล อายุ 66 ปี หรือ เขียว ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันและเป็นญาติๆ กันด้วย ใช้มีดพร้าฟันเสียชีวิต ในคูน้ำห่างจากบ้านพักประมาณ 50 เมตร  โดยญาติพบศพเมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) ตอนประมาณบ่าย 3 โมงหลังจากที่ขาดการติดต่อไปตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา โดยสภาพศพถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดซึ่งน่าจะเป็นมีดพร้าฟันที่ศรีษะหลายแผลและที่ข้อมือด้านซ้ายหวิดขาด

เร่งล่าตัวเฒ่า66ปีมีดฟันยาย74ปีดับ

พ.ต.อ.ณรงค์ จงศรี ผู้กำกับการสภ.กระแสสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ชุดสืบสวนสภ.กระแสสินธุ์ ชุดสืบสวนภาค 9 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยพบกระจุกผมของผู้ตายอยู่ห่างจากจุดที่พบศพราว 10 เมตร ซึ่งน่าจะเป็นจุดที่ลงมือฟัน

นอกจากนี้ทางชุดสืบสวนได้กระจายกำลังเข้าปิดล้อมเขารัดปูนซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้านที่มีคนพบเห็น นายอดุล เดินขึ้นไปบนเขาหลังเกิดเหตุ แต่จากการค้นหายังไม่พบตัวโดยเชื่อว่าน่าจะยังคงซ่อนตัวอยู่ในป่าเพราะไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน ไม่มีรถและไม่มีโทรศัพท์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงวางกำลังออกค้นหาและให้ชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแสเพราะเชื่อว่าน่าจะวนเวียนอยู่ในป่า

เร่งล่าตัวเฒ่า66ปีมีดฟันยาย74ปีดับ

ด้านพ.ต.อ.ณรงค์ จงศรี ผู้กำกับการ สภ.กระแสสินธุ์ เปิดเผยว่า ในทางคดีตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการออกหมายจับ นายอดุล ซึ่งจากพยานหลักฐานชี้ชัดว่าเป็นคนลงมือฆ่า จากปัญหาเรื่องเขตแดนที่อยู่ติดกันและเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างฉุนเฉียวรุนแรง โดยขณะนี้กำลังเร่งติดตามจับกุมซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังคงซ่อนตัวอยู่ในบริเวณเขารัดปูน

และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอดุล เคยก่อเหตุฆ่าปาดคอผู้หญิงและพยายามฆ่ามาแล้ว 2 ครั้ง ติดคุกนานประมาณ 10 ปี พ้นโทษมาหลายปี และอยู่บ้านคนเดียวไม่มีครอบครัว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร เป็นที่หวาดกลัวของชาวบ้านลักษณะเป็นคนที่มีสุขภาพจิตไม่ปกติ ชอบใช้ความรุนแรงหลังก่อเหตุ ได้ลากศพไปทิ้งในร่องน้ำห่างจากจุดที่ฟันประมาณ 50 เมตร และได้หนีขึ้นไปซ่อนตัวอยู่บนภูเขาหลังบ้าน

ส่วนศพของ นางประจวบ ญาติเตรียมรับกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงแสกลาง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube