fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุม”รุ้ง”มาศาลขอประกันม.112ไร้”เพนกวิน”รอกักตัว

Featured Image
ศาลไต่สวนประกัน”รุ้ง”คนเดียว เหตุ”เพนกวิน-เเอมมี่” กักตัวไม่ครบ 14 วัน หลังนอนห้องเดียวกับ”จัสติน”รอตรวจไม่พบเชื้อเบิกตัวไต่สวนใหม่

 

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นัดไต่สวนคำร้องขอปล่อยชั่วคราวระหว่างพิจารณาคดีของ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน จำเลยที่ 1, น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง จำเลยที่ 5 แกนนำกลุ่มราษฎร คดีปักหมุดสนามหลวง เเละ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ จำเลยที่ 17 คดีปักหมุดเเละคดีวางเพลิงที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

โดยเมื่อถึงเวลานัดศาลได้เเจ้งว่าในวันนี้ได้เบิกตัวมาเฉพาะ น.ส.ปนัสยา เพื่อไต่สวนคำร้องขอปล่อยชั่วคราวเพียงคนเดียว ส่วนนายพริษฐ์ และ นายไชยอมรนั้น เนื่องจากวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาทางราชทัณฑ์ได้เเจ้งว่าทั้งสองคนยังอยู่ในช่วงกักตัว 14 วัน ( 24 เม.ย.- 7 พ.ค.) ภายหลังจากที่ถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯห้องเดียวกับ นายชูเกียรติ แสงวงค์ หรือ จัสติน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีตามมาตรา 112 ซึ่งติดเชื้อโควิดในเรือนจำ จึงให้เลื่อนการไต่สวนเฉพาะของนายพริษฐ์เเละนายไชยอมร ออกไปก่อนจนกว่าทางราชทัณฑ์จะเเจ้งความพร้อมหลังตรวจหาเชื้อ เมื่อไม่พบเชื้อจึงจะแจ้งศาลเพื่อเบิกตัวมาไต่สวนคำร้องขอปล่อยชั่วคราวระหว่างพิจารณาคดีต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube