Home
|
อาชญากรรม

กู้ร่างแล้ว! ชายตกบ่อร้อยสายไฟเกาะกลางถนน

Featured Image

 

 

 

 

 

กู้ร่างขึ้นแล้ว ชายตกท่อร้อยสายไฟเกาะกลางถนน ปากซอยลาดพร้าว 49 กู้ภัย ระบุบ่อลึก 17 เมตร ขณะ ตร. เตรียมเรียกหน่วยงานที่รับผิดชอบสอบปากคํา

 

 

 

 

วันนี้(3 พ.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุชายวัยกลางคนพลัดตกลงไปภายในท่อร้อยสายไฟฟ้าบริเวณปากซอยลาดพร้าว 49 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จนสามารถนําร่างผู้ประสบเหตุขึ้นมาจากท่อ โดยระบุว่าเสียชีวิตแล้ว

 

ด้าน นายโอ๊ะชัย แสงพล เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตวังทองหลาง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 50-60 ปี กําลังวิ่งข้ามถนนจากฝั่งตรงข้าม ซ.ลาดพร้าว 49 แต่เมื่อวิ่งข้ามาถึงเกาะกลางถนนก็ได้ตกลงไปในท่อทันที ตนและประชาชนที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งเข้าไปจะให้การช่วยเหลือ โดยตะโกนถามและมีจังหวะที่เห็นผู้เสียชีวิตผงกหัวขึ้นมาพร้อมกับนํ้าที่กระเพื่อม ซึ่งมีคนพยายามจะลงไปช่วยแต่ตนห้ามเอาไว้ เพราะเกรงจะมีไฟฟ้ารั่ว เนื่องจากด้านล่างเป็นท่อร้อยสายไฟฟ้า

 

ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบรรเทาสาธารณภัย กล่าวว่า ด้านล่างมีความลึกจากฝาท่อประมาณ 17 เมตร โดยมีนํ้าลึกประมาณ 2 เมตร ซึ่งด้านล่างเป็นลักษณะห้องสี่เหลี่ยมที่ใช้ในการร้อยท่อสายไฟฟ้า เบื้องต้นคาดว่าผู้ประสบเหตุตกลงไปกระแทกกับสายเคเบิลและหมดสติก่อนจะจมนํ้าเสียชีวิต

 

ขณะที่ พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นสั่งการให้พนักงานสอบสวนเรียกหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องเข้ามาสอบถามทั้งหมดว่าอยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงานใด ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ แต่ทราบว่ามีมากกว่า 2 หน่วยงาน ส่วนจะเข้าข่ายประมาทหรือไม่นั้น เบื้องต้นสิ่งที่ปิดฝาท่อเป็นไม้อัดซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าไม้ดังกล่าวสามารถรองรับนํ้าหนักได้มากน้อยเพียงใด ต้องรอทางพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ในส่วนของการสอบสวนจะมีการเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้ามาสอบปากคําทั้งหมด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube