fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อดีตCEOสาวแจงปมด่า “ชั้นต่ำ” มีที่มาที่ไป ในคลิปตัดมาบางส่วน

Featured Image
“ผู้บริหารบริษัทดัง” ปัดเคยถูกจับคดีเมาแล้วขับ พร้อมแจงปม ด่า “ชั้นต่ำ” มีที่มาที่ไปคลิปตัดมาแค่บางส่วน ด้านตำรวจ ยันอีกด้าน เช็คในระบบพบเคยมีคดีจริง

 

 

 

วันนี้ (27 เม.ย. 67) ความคืบหน้าล่าสุดกรณีอดีตผู้บริหารสาวบริษัทให้บริการข้อมูลระดับโลกที่ถูกจับกุมเมาแล้วขับ ต่อสู้ขัดขวางถึงขั้นถีบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดใจให้ข้อมูลผ่านโทรศัพท์กับทีมข่าว ว่า จากกระแสข่าวที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองเคยถูกดำเนินคดีส่งฟ้องศาลซึ่งอยู่ระหว่างการรอลงอาญา เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2565 เมื่อ 2 ปี ก่อน ยืนยันว่าไม่เคยโดนคดีเมาแล้วขับ ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาให้ข้อมูล ส่วนจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีหรือจะแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ส่วนตัวยังไม่ทราบถึงเรื่องนี้ แต่เบื้องต้นได้พูดคุยเจรจากับ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. คู่กรณี จบไปแล้ว

 

 

ส่วนข้อหาการทำร่างกายและประเด็นอื่นๆ ขอให้การในชั้นศาล ซึ่งขณะนี้อยู่ในกระบวนการสอบสวน แต่ยังคงรอการนัดแนะจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนแบบไหนก็ให้เป็นไปตามที่เป็นข่าว ซึ่งในส่วนของตัวเองยังไม่เคยออกมาให้การกับใคร แต่ขอเปิดเผยข้อมูลในชั้นสอบสวน ที่ต่างฝ่ายจะต้องนำหลังกฐานมาพิสูจน์ตัวเอง แต่สิ่งที่ตัวเองพิสูจน์ได้ในเวลาในนี้คือตนไม่เคยถูกดำเนินคดีใดในอดีต

 

 

ด้าน พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอฃ ผกก.5 บก.จร. เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า วันนี้ทางพนักสอบสวนไม่ได้นัดหมายให้เข้าพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งอยู่ระหว่างการไปตรวจร่างกายเพื่อนำหลักฐานมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน ในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย แต่ยืนยันว่าจากการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังจากระบบ CRME ทางผู้กระทำความผิดเคยถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ณ จุดด่านตรวจเดิมที่เกิดเหตุล่าสุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube