fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สงกรานต์สยามคึกคัก นทท. แห่เล่นน้ำ-ปาร์ตี้โฟมสนุกสนาน

Featured Image

 

 

ฮีลใจสุด! สงกรานต์สยามคึกคัก นทท.ไทย-เทศ แห่เล่นน้ำ-ปาร์ตี้โฟมสนุกสนาน ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัย

 

วันนี้ (14 เม.ย.67) บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่สยามเป็นไปอย่างคึกคักนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างสวมเสื้อผ้าสีสันสดใสมา เช่น เสื้อลายดอก และกางเกงช้างพร้อมกับปืนฉีดน้ำมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ภายในงานมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่เดินทางกันมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งนอกจากการเล่นน้ำแล้ว ภายในงานยังมีปาร์ตี้โฟมและสไลด์เดอร์ความยาว50เมตร ให้นักท่องเที่ยวได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงมีจุดให้เติมน้ำหลายจุด จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเล่นน้ำที่สยามต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกสนุกและประทับเป็นอย่างมาก และหากมีโอกาสก็จะต้องกลับมาอย่างแน่นอน

 

และจากการสำรวจภายในงานพบว่านอกจาดจุดเล่นน้ำแล้วยังมีการจัดกิจกรรมหลายอย่าง เช่น มีโซนให้ เข้าร่วมสรงน้ำพระพุทธรูปอันศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย รวมถึงการจำหน่ายอาหารร้านเด็ดชื่อดัง อาหารรสเลิศ สไตล์ Grab & Go สำหรับไฮไลค์ของงานวันนี้คือ การเดินFashion Show ผ้าขาวม้า Y2K รันเวย์ รันใจ ด้วย

 

ขณะที่การดูแลความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด บริเวณงานมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองอำนวยการ จุดพยาบาลตำรวจ คอยดูแลรักษาความปลอดภัยและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว เปิดให้เข้าได้4ประตูคือ ประตูฝั่งถนนพญาไท , ประตูสยามสแควร์ ซอย3 และปฝสยามสแควร์ ซอย5 และ ประตูฝั่งถนนอังรีดูนังค์ โดยงานจะมีไปจนถึงวันพรุ่งนี้วันสุดท้ายเปิดให้เล่น ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น. สำหรับข้อปฏิบัติสำหรับผู้ที่มาเที่ยวงาน และ กฎกติกาในการเข้าร่วมงาน คือ ห้ามแต่งกายโป๊ ไม่สุภาพ ความยาวกางเกง กระโปรง สั้นเหนือเข่าไม่เกิน 15 cm., ไม่เล่นแป้งทุกชนิด, ไม่เปลือย และไม่ดื่มแอลกอฮอล์ โดยตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย นักท่องเที่ยวและประชาชนส่วนต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube