fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหตุรถไฟฟ้าสายสีเหลืองขัดข้อง ชิ้นส่วนรางร่วงบนพื้นถนน

Featured Image
เผยสาเหตุ รถไฟฟ้าสายสีเหลืองขัดข้องทั้งสาย ชิ้นส่วนรางล่วงบนพื้นถนน ช่วงตลาดศรีเอี่ยม ชาวบ้านหวาดระแวงกลัวหล่นลงมาใส่หัว

 

 

 

 

วันนี้ (28 มี.ค 67 ) จากมีรายงานมาว่า รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เกิดเหตุขัดข้อง ต้องหยุดให้ใช้บริการชั่วคราว จึงทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่วหาสาเหตุ ซึ่ง ล่าสุด เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์แจ้งว่า เมื่อเวลา 08.33 น. อุปกรณ์รางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองร่วงต้องจอดกลางทาง รับแจ้งจากผู้ใช้เส้นทาง ได้ยินเสียงมีของตกมาจากรางรถไฟฟ้าด้านบน บริเวณก่อนถึงศรีนคริน 39 มุ่งหน้าซีคอน ศรีนครินทร์เป็นระยะทางยาว

 

 

 

ผู้ที่อยู่ใกล้เคียงเล่าว่า “ได้ยินเสียงว่ามีของตกลงมาจากด้านบนของรางและมีเสียดังตกกระจายมาบนพื้นถนนด้านล่าง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ของรางรถไฟด้านบน” เบื้องต้นรถไฟฟ้ายังจอดอยู่บริเวณด้านบนรางระหว่างทางซึ่งคาดว่ามีผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถไฟฟ้าด้วย โปรดใช้ความระมัดระวังในการใช้เส้นทาง เบื้องต้นได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ได้รับความเสียหายและเกือบถูกจักรยานยนต์ของผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว หากท่านใดได้รับความเสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันได้ที่ สน.ประเวศ

 

 

และมีชาวบ้านแจ้งบอกว่ามีอุปกรณ์รางรถไฟสายสีเหลืองหล่นลงมาไม่หยุด บริเวณก่อนถึงศรีนคริน 39 มุ่งหน้าซีคอน ศรีนครินทร์ ซึ่งกลัวหล่นลงมาใส่หัวคนที่ผ่านไปมา ส่วนใครที่รถเสียหายจากอุปกรณ์รถไฟฟ้าหล่นใส่ให้ไปติดต่อได้ที่ สน. ประเวศนะครับ บริเวณก่อนถึงศรีนคริน 39 มุ่งหน้าซีคอน ศรีนครินทร์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube