fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” ส่งหนังสือถึง ผกก.เตาปูน ยุติทําคดีส่ง ป.ป.ช.

Featured Image

 

 

 

 

 

“บิ๊กโจ๊ก” ส่งทนาย ยื่นหนังสือถึง ผกก.เตาปูน ขอให้ยุติการสอบสวนส่งให้ ป.ป.ช. ตามคําแถลงของ “บิ๊กต่อ” จ่อยื่นหนังสือถึง ผบช.น. และฟ้อง ม.157

 

 

 

 

วันนี้(25 มี.ค. 67) นายณัฐวิชช์ เนติจารุโรจน์ ทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เดินทางมายัง สน.เตาปูน พร้อมเปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ตนได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ให้นําหนังสือมายื่นถึง พ.ต.อ. สุรเดช ฉัตรไทย ผกก.สน.เตาปูน เพื่อติดตามและทวงถามคดีที่ยังค้างอยู่ กรณีที่พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกถึง 2 ครั้ง ทั้งที่ไม่มีอํานาจในการสอบสวน จึงขอให้ยุติการสอบสวนและส่งสํานวนทั้งหมดให้กับ ป.ป.ช.

 

โดยเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีการแถลงข่าวแล้วว่าคดีของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ที่มีอยู่ตอนนี้นั้นมีความเกี่ยวเนื่องเกี่ยวพันกัน ดังนั้นให้พนักงานสอบสวนรวบรวมสํานวนทั้งหมดส่งให้ ป.ป.ช. ดําเนินการต่อ แต่ปรากฏว่าพนักงานสอบสวนยังมีการสื่อสารกับสังคมว่าได้มีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคือหมายเรียกอะไรและทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยืนยันว่าท่านยังไม่เคยได้รับหมายเรียกหรือเอกสารใดๆ เพราะติดปฏิบัติภารกิจอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งทีมทนายความมองว่าการกระทําดังกล่าวอาจทําเพื่อให้เงื่อนไขในการขอศาลอนุมัติหมายจับหรือไม่

 

นอกจากนี้ทีมทนายความจะเดินทางไปยื่นหนังสือถึงหน่วยงานราชการต่างๆรวมถึงยื่นให้กับ พล.ต.ท. ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ได้รับทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อสั่งการให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยในช่วงบ่ายวันนี้จะเดินทางไปยื่นฟ้องต่อศาลศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อเอาผิดพนักงานสอบสวนที่ทำคดีเว็บพนัน BNKMster ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 เป็นเจ้าพนักงานปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube