fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มป่วยโรคหัวใจ ร้องกองปราบ ถูกรุมทำร้ายชิงรถเบนซ์

Featured Image
อดีตหุ้นส่วนยกพวกรุมทำร้ายชิงรถเบนซ์ไปขาย อ้างซี้ตำรวจกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงต้องร้องกองปราบฯ ช่วย

 

 

 

 

 

วันนี้ ( 19 มี.ค.67 ) ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายวิษนุ สุเปดิ อายุ 28 ปีหนุ่ม ปากีสถาน ซึ่งเป็นคนป่วยโรคหัวใจ เดินทางมาร้องเรียนพนักงานสอบสวนกองปราบปรามเพราะถูกอดีตหุ้นส่วนทางธุรกิจ บุกพาพวกทำร้ายร่างกายหลังธุรกิจขาดทุน พร้อมยึดรถเป็นหลักค้ำประกัน ก่อนนำไปขายโอน โดยอดีตหุ้นส่วนเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จึงกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

โดยนายวิษนุ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยทำธุรกิจกับ เพื่อนคนหนึ่งชื่อนายเอ เป็นธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสอง อีกทั้งก่อนหน้านี้ นายเอนำรถยนต์ของน้องชายมาให้ตนซื้อ ในลักษณะเป็นการซื้อที่ไม่มีการโอนทะเบียนเพราะเป็นการซื้อสัญญาใจ ซึ่งตนก็ยังผ่อนซื้อต่อเนื่องและนายเอยังเคยให้ตนยืมเงินจำนวน 600,000 บาท เพื่อช่วยกันหมุนเวียนธุรกิจกัน

 

 

กระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าธุรกิจซื้อขายรถมือสองเกิดล่ม จึงมีการตกลงเคลียร์หนี้สินกัน ซึ่งฝั่งตนยังคงมีหนี้ติดค้างกับนายเออยู่ 600,000 บาท จึงชำระคืนครึ่งหนึ่ง 300,000 บาท เหลืออีกครึ่งหนึ่ง ตนตกลงกับนายเอว่า จะค่อย ๆ ผ่อนชำระเป็นงวดพร้อมทั้งนำรถคันดังกล่าว ซึ่งยังผ่อนให้นายเอไม่หมดส่งมอบให้นายเอเป็นค้ำประกันหนี้ก้อน 600,000 บาท

 

 

และ นายเอกลับนำรถคันดังกล่าวไปขายต่อให้กับคนอื่น โดยที่ตนพึ่งมาทราบตอนที่ตนผ่อนชำระหนี้ก้อน 600,000 บาทจนครบแล้ว จึงไปติดต่อนายเอเพื่อที่จะของรถคืนแล้วนำมาผ่อนต่อ แต่ทว่า นายเอไม่ยอมส่งมอบรถให้และขอให้ตนผ่อนรถอีกงวดนึง ตนก็จ่ายไป แต่ก็ยังไม่ได้รถคืน จึงตกลงนัดนายเอมาพูดคุยกันที่เต็นท์รถแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ดนนทบุรี เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

 

ปรากฏว่า นายเอยกพวกรวม 6 คนมารุมทำร้ายตน จนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำทั่วร่างกาย โดยที่ตนได้พยายามร้องขอชีวิต เพราะตนเป็นโรคหัวใจและกลัวว่าจะส่งผลทำให้หัวใจกำเริบ แต่พวกนั้นก็ไม่ยอมหยุด พร้อมยังกล่าวข่มขู่อีกว่า หากจะไปแจ้งความก็ได้ แต่พวกตนรู้จักกับผู้กำกับตำรวจในพื้นที่ปากเกร็ดเป็นอย่างดี

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนตัดสินใจหยุดจ่ายผ่อนรถที่เหลือ แต่ยังรู้สึกหวาดกลัว ไม่กล้าไปแจ้งความหรือแม้กระทั่งไปรักษาพยาบาล ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เพราะมีเพียงแค่อาการฟกช้ำตามร่างกาย เคยร้องเรียนผ่านเพจร้องทุกข์ชื่อดังและถึงขนาดออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง แต่ปรากฏว่าคดีก็ยังไร้ความคืบหน้าใด ๆ

 

 

จนตนรู้สึกหมดที่พึ่งหนทางและหวาดกลัวถึงความเป็นมีอิทธิพลของกลุ่มผู้ก่อเหตุ เกรงว่าจะวกกลับมาทำร้ายตนอีก จึงตัดสินใจที่จะเข้าแจ้งความกับกองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเหล่านี้

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน บก.ป.สอบปากคำผู้เสียหายก่อนแนะนำและประสานไปยังท้องที่ สภ.ปากเกร็ด ให้รับแจ้งความเพื่อหาทางช่วยเหลือผู้เสียหายตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube