fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ดับสยอง! ลูกชายนักธุรกิจถูกไฟไหม้ดับคาเตียง

Featured Image

 

 

 

ลูกชายนักธุรกิจถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในห้องนอน ย่านพหลโยธิน พ่อ คาดลูกเสพยาเกินขนาดทําไฟไหม้

 

 

 

วันนี้(6 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านสองชั้น ภายในซอยพหลโยธิน 14 เขตพญาไท กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบดลุ่มควันและเปลวเพลิงอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดนํ้านานประมาณ 30 นาที จนสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต สภาพเปลือยกาย ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของบ้าน ภายในห้องพบเตียงถูกเพลิงไหม้ทั้งหมด จึงประสานเจ้าหน้าที่ตํารวจ สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์มาร่วมชันสูตร

 

จากการสอบปากคำพ่อของผู้เสียชีวิต ระบุว่าไม่พบลูกชายลงมาที่ด้านล่างตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงสายจะพบเห็นกลุ่มควันและเปลวเพลิงออกมาจากห้อง จึงได้พยายามทุบประตูห้องเข้าไปด้านในและพยายามใช้น้ำดับเพลิงพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยระงับเหตุ ก่อนสุดท้ายพบว่าลูกชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้ว

 

นอกจากนี้พ่อของผู้เสียชีวิต ยอมรับว่าลูกชายมีอาการติดยาเสพติดเป็นยาไอซ์ เมื่อช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และช่วงประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว ลูกชายเคยใช้ไฟแช็คลนอุปกรณ์การเสพจนเกิดอาการน็อคยาหมดสติทำให้ไฟแช็คตกลงพื้นจนเกิดเพลิงลุกไหม้แต่คนในบ้านช่วยกันดับไว้ทัน กระทั่งมาเกิดเหตุอีกครั้งจึงคาดว่าน่าอาจจะเกิดจากการใช้ไฟในการลนอุปกรณ์เสพยา

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบอุปกรณ์ลนไฟดังกล่าวจึงต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด แต่เบื้องต้นพบขวดแก้วซึ่งเป็นอุปกรณ์การเสพยาไอซ์อยู่ 1 ชิ้น ส่วนศพทางแพทย์สถาบันนิติวิทยาโรงพยาบาลตำรวจนำกลับไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube