fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เจอกันที่ศาล! “สันธนะ” แจ้งเอาผิด “ชาดา” ปมด้อยค่า

Featured Image

 

 

“สันธนะ” หอบหลักฐานแจ้งหมิ่นประมาทฯ “ชาดา” ปมให้สัมภาษณ์ด้อยค่า จ่อยื่นนายกสอบจริยธรรม พร้อมเผยข้อมูลสําคัญวันบุกจับบ่อนพนัน ย่านบางใหญ่

 

 

วันนี้(24 มี.ค. 67) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมายัง สน.ลุมพินี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กรณีให้สัมภาษณ์ในลักษณะดูถูกและด้อยค่าตนเอง พร้อมเปิดเผยข้อมูลสําคัญวันบุกทลายบ่อนพระปิ่น 3 ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี

 

นายสันธนะ กล่าวว่า ตนได้นําหลักฐานเป็นคลิปเสียงขณะให้สัมภาษณ์ของนายชาดากับสื่อมวลชนหลายสํานักมามอบให้กับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อดําเนินคดีในข้อหา “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา” ต่างกรรมต่างวาระรวม 4 คดี และจะให้การกับพนักงานสอบสวนในข้อหาทางการเมืองด้วย เนื่องจากนายชาดา เป็นข้าราชการที่มีตําแหน่งทางการเมือง โดยหลังจากนี้ตนจะยื่นหนังสือถึง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ทําเนียบรัฐบาล ให้ดําเนินการตรวจสอบจริยธรรมของนายชาดา แต่ยังไม่ขอระบุวัน

 

นอกจากนี้ นายสันธนะ ยังเปิดเผยข้อมูลสําคัญเกี่ยวกับกรณีที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง บุกจับบ่อนพระปิ่น 3 ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยว่า บ่อนดังกล่าวเปิดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่มีการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี ส่วนจะจริงตามที่ตนกล่าวมาหรือไม่นั้นคงตรวจสอบได้ไม่อยากจากการใช้มิตเตอร์ไฟฟ้าและนํ้า ส่วนกระแสข่าวที่ว่ามีนักการเมืองเข้าไปเล่นและเสียเงินกว่า 15 ล้านบาท จริงหรือไม่นั้น นายสันธนะ ระบุว่า อยากรู้ต้องถามเจ้ามือโต๊ะพนันวีไอพี และตรวจสอบเส้นทางการเงิน เพราะบ่อนดังกล่าวไม่ให้เครดิตใคร ยกเว้นลูกค้าวีไอพี แต่วันที่ปกครองเข้ามีคนถอดเซิฟเวอร์ออกไป ทําให้กล้องวงจรปิดที่เห็นเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น

 

นายสันธนะ กล่าวต่ออีกว่า มีนักพนันในบ่อนดังกล่าวบอกกับตนว่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่กรมการปกครองบุกมาถึงหน้าประตู แต่ไม่เข้าเพราะมีโทรศัพท์สายด่วนเข้ามา ส่วนจะเป็นเจ้าหน้าปกครองจริงหรือไม่คงต้องมีการตรวจสอบ แต่ยืนยันได้ว่ามีไปแน่นอน หลังจากนั้น 2 วัน บ่อนปิดก่อนจะกลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง ซึ่งตนมีหลักฐานไทม์ไลน์ทั้งหมดจนกระทั่งมีการบุกจับล่าสุด

โดยนายสันธนะ ยอมรับว่า “นกเขา” เจ้าของบ่อนพนันดังกล่าวโทรมาหาตนเองจริงรวมถึงมีการโทรหาบุคคลสําคัญอื่นๆอีกด้วย ซึ่งตนได้เอ่ยถึงบุคคลๆนึง ด้าน “นกเขา” บอกกับตนว่าวันที่เจ้าหน้าที่ปกครองบุกจับบ่อน “ผมคุบกับพี่เขาแล้ว พี่เขาไม่รู้ พี่เขาอยู่พะเยา“ ส่วนเหตุผลที่การบุกจับนั้น เนื่องจากไม่มีการส่งยอดตามที่ตกลง ตั้งแต่เปิดได้ 4 เดือนแรก ก่อนมีการเคลีย์กันและยังมีการอมยอดอีก 3 เดือน จนกระทั่งทนไม่ไหว จึงต้องทําการ “ปิดประตูตีแมว เพราะไหนๆก็ไม่ได้กันแล้ว“

 

ทั้งนี้นายสันธนะ ยืนยันว่า การที่ตนออกมาพูดนั้นไม่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น อายุขนาดนี้แล้วต้องการเพียงหน้าตาในสังคมและไม่คิดจะไปไหนไกล ส่วนเรื่องท้าไม่มีปัญหา “แต่อุทัยธานีผมไม่ไป” พร้อมทิ้งท้ายฝากถึงนายชาดาว่า “พบกันแน่ ที่โรงพัก อัยการ และศาล“

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube