fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชี้แจงด่วน! “บิวกิ้น พุฒิพงศ์”ขอโทษปมชิ้นงานคล้าย”KAl”

Featured Image

 

ชี้แจงด่วน! นักแสดง นักร้องหนุ่ม“บิวกิ้น พุฒิพงศ์”ขอโทษปมชิ้นงานคล้าย”KAl” ลั่นตัดฉากที่มีความคล้ายออก เผยอนาคตจะตรวจสอบมากกว่านี้

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่น สำหรับปมชิ้นงานวิดีโอ Billkin Tempo Concert ที่มีเนื้อหาบางส่วนมีความคล้ายคลึงกับ “KAI” Rover Mood Sampler #1 ขอบคุณ KAI ซึ่งงานนี้ทางด้าน Billkin Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มฮอต “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ได้ร่อนจดหมายชี้แจงว่า
“ประกาศชี้แจงเรื่องชิ้นงานวิดีโอ “Billkin Tempo Concert”  ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา มีเนื้อหาบางส่วนคล้ายคลึงกับ “KAI” Rover Mood Sampler #1 ขอบคุณ KAI

ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่าในขั้นตอนการทำงานดังกล่าว ทางบริษัทฯได้แจ้ง concept TEMPO ให้ทางทีมงานที่ผลิตชิ้นงาน และทางทีมได้เป็นฝ่ายนำเสนอไอเดียต่าง ๆ มาให้ทางบริษัทฯ โดยทางทีมงานของบริษัทฯไม่ทราบมาก่อนว่าไอเดียดังกล่าว มีบางฉากที่คล้ายกับงานของคุณ KAI และไม่ได้ทำการตรวจสอบโดยละเอียด

ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ระงับการเผยแพร่งานชิ้นดังกล่าวในทุกช่องทาง และกำลังดำเนินการตัดฉากที่มีความคล้ายคลึงนั้นออกไปจากชิ้นงาน ทางบริษัทฯ เสียใจเป็นอย่างยิ่งที่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น จึงอยากขอโทษคุณKAI , ทีมงานผู้ผลิต และแฟน ๆ ของ KAI ทุกคน รวมถึงแฟน ๆ ของบิวกิ้นทุกคนเป็นอย่างสูง”

ต่อมาทางด้าน”บิวกิ้น”ได้ออกมาแชร์ลงในไอจีสตอรี่ ประกาศเรื่องดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความว่า “ผมและทีมงาน Billkin Entertainment อยากขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ และในอนาคต พวกเราทุกคนจะตรวจสอบให้ละเอียดมากขึ้น เพื่อจะไม่ให้ข้อผิดพลาดอีกในอนาคตครับ ขอโทษทุกๆ ฝ่ายที่ได้รับผลกระทบครับ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube