fbpx
Home
|
ข่าว

ฟุตซอลไทยอุ่นส่งท้าย เอาชนะ มาเลเซีย 4-3

Featured Image
ฟุตซอลไทยอุ่นเครื่องส่งท้าย ได้ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ กดสองประตู พาทีมเอาชนะ มาเลเซีย 4-3 เตรียมความพร้อมก่อนลุยคัดเลือกเอเชี่ยนคัพ ด้าน “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย เผย ถือเป็นเกมที่น่าพอใจแต่ยังมีข้อผิดพลาดต้องปรับแก้ก่อนถึงทัวร์นาเมนต์ พร้อมชวนแฟนฟุตซอลไทยตามเชียร์ทีมในวันที่ 7-11 ต.ค.นี้

 

 

ความเคลื่อนไหวทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน ล่าสุดวันที่ 30 กันยายน 2566 ฟุตซอลไทยมีเกมลงสนามอุ่นเครื่องนัดที่สาม ณ สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก สนามแข่งขันจริง พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ทีมอันดับ 77 ของโลก โดยมี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมเดินทางมาร่วมชมเกมด้วย ซึ่งผลอุ่นเครื่องสองนัดก่อนหน้านี้ เอาชนะ วายเอฟเอ ศรีราชา ทีมจากฟุตซอลดิวิชั่น 1 ไปด้วยสกอร์ 9-3 และ เอาชนะ ทีมชาติไต้หวัน 8-2

 

เริ่มครึ่งเวลาแรก ทีมชาติไทยขึ้นนำไปก่อนจาก พีระภัทร แก้วสายทอง น.5 ก่อนที่ทีมชาติมาเลเซียจะมายิงสองประตูรวดพลิกแซงจาก มูฮัมหมัด อัคมัล น.7 และ ซยาฮีร์ อิคบาล น.16 หลังจากนั้นทีมชาติไทยมาตามตีเสมอจาก กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ น.17 จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 2-2

 

กลับมาเล่นในครึ่งหลัง ทีมชาติไทยมาได้ประตูขึ้นอีกครั้งจาก วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ น.32 ก่อนที่มาเลเซียจะตีเสมอจาก ซยาฮีร์ อิคบาล น.33 เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ช่วงท้ายเกมทีมชาติไทยมาได้ประตูขึ้นนำจาก กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ น.40 เป็นประตูที่สองของตัวเอง จบเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย อุ่นเครื่องนัดที่สามเอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย ไปด้วยสกอร์ 4-3

 

หลังเกม “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “ก็เกมในครึ่งแรกค่อยข้างจะอึกอัดหน่อย แต่ครึ่งหลังก็ทำได้ดีขึ้น โค้ชทั้งสองทีมก็แก้เกมในช่วงพักครึ่งออกมาได้ดี ตอนนี้หลายทีมก็ถือว่ายกระดับกันมาได้ดีขึ้น ถือว่าเป็นเกมที่น่าพอใจแต่ก็ยังต้องปรับปรุงแก้ไขในข้อผิดพลาด เพราะทีมเราก็ยังเป็นเด็กใหม่พอสมควรที่ยังต้องเพิ่มประสบการณ์กันอีก”

 

“ก็ต้องขอบคุณและให้กำลังใจทีมฟุตซอลทีมชาติไทยกันต่อไป ก็ขอเชิญชวนแฟนๆมาชมมาเชียร์ฟุตซอลทีมชาติไทยในรายการเอเชี่ยนคัพรอบคัดเลือกระหว่างวันที่7-11 ตุลาคม ถึงแม้ว่าเราจะได้ตั๋วเข้ารอบสุดท้ายแล้วแต่รายการนี้นักเตะทุกคนก็ลงเล่นกันเต็มที่เพื่อประเทศชาติและแฟนๆชาวไทย”

 

 

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024 รอบคัดเลือก จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ณ สนามบางกอก อารีน่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เติร์กเมนิสถาน ,ฮ่องกง และ จีน โดยโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้

 

วันที่ 7 ตุลาคม 2566
เวลา 16.00น. เติร์กเมนิสถาน พบ ฮ่องกง ถ่ายทอดสดทาง Youtube : FutsalThailand – ฟุตซอลไทยแลนด์
เวลา 18.30น. ไทย พบ จีน ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand – ฟุตซอลไทยแลนด์

 

วันที่ 9 ตุลาคม 2566
เวลา 17.00น. จีน พบ เติร์กเมนิสถาน ถ่ายทอดสดทาง Youtube : FutsalThailand – ฟุตซอลไทยแลนด์
เวลา 19.30น. ฮ่องกง พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand – ฟุตซอลไทยแลนด์

 

วันที่ 11 ตุลาคม 2566
เวลา 17.00น. ฮ่องกง พบ จีน ถ่ายทอดสดทาง Youtube : FutsalThailand – ฟุตซอลไทยแลนด์
เวลา 19.30น. ไทย พบ เติร์กเมนิสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand – ฟุตซอลไทยแลนด์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube