fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกจับผับเถื่อน ย่านบางนา พบยาเสพติดเพียบ!

Featured Image
ตร.กองปราบฯ ร่วมกับ สน.บางนา บุกจับผับเถื่อนย่านบางนา ปล่อยเด็กต่ำกว่า 20 เข้า พบนักท่องเที่ยวฉี่ม่วง ยาเกลื่อนพื้นร้าน

 

 

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการให้พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป. นํากําลังเจ้าหน้าที่ร่วมกับตํารวจ สน.บางนา เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่งภายในซอยอุดมสุข 58 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร หลังประชาชนแจ้งว่าผับดังกล่าวมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ และได้ปล่อยให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการภายในร้าน ซึ่งเป็นการสุ่มเสี่ยงต่อการกระทำผิด

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนหาข่าว พบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตสถานบริการและจำหน่ายแอลกอฮอล์เกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ประชุมวางแผนและนำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงดังกล่าวพบว่ามีนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการกว่า 100 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้ปิดเพลงและเปิดไฟส่องสว่าง พบ น.ส.ปณัฐณิชา ได้แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน จากการตรวจบัตรประจำตัวประชาชน พบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ ทั้งหมด 4 ราย เป็นผู้หญิงทั้งหมด

อายุระหว่าง 17-19 ปี ก่อนทำการตรวจสารเสพติดในร่างกายนักท่องเที่ยวทั้งหมด พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงทั้งหมด 4 ราย เป็นผู้ชายทั้งหมดและจากการตรวจสอบภายในร้าน ยังพบว่ามียาเสพติดชนิดผงสีขาวบรรจุในถุงพลาสติก หลอดดูดตัดครึ่งและธนบัตรสำหรับบรรจุสารเสพติดตกอยู่ตามพื้นร้านและห้องน้ำภายในร้านจำนวน 9 รายการ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้จัดการร้านพร้อมควบคุมตัวนักท่องเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงทั้ง 4 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube