fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เรียกแกนนำพรรคเข้าเซฟเฮาส์ ถก รทสช.

Featured Image
นายกรัฐมนตรี เรียกแกนนำพรรค เข้าเซฟเฮาส์ ถก พรรครวมไทยสร้างชาติวาง ‘ประยุทธ์’ นั่งส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ลำดับ 1 หลังพรรค ตั้งเป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ขณะที่ ‘ธนกร-แรมโบ้-สุชาติ-อนุชา-ชัชวาลล์ นั่งกรรมการบริหารพรรค

 

 

ความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 31 ม.ค หลังเวลาราชการ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแกนนำพรรค ได้หารือในเซฟเฮาส์ส่วนตัวถึงการวางตัวบุคคล ที่จะจัดลำดับเป็นส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อของพรรค เพื่อเตรียมเปิดตัวหลังปิด สมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 28 ก.พ.

โดยในการหารือดังกล่าวนายพีระพันธุ์ เสนอให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ของพรรค ส่วนลำดับที่ 2 นายพีระพันธุ์ ลำดับที่ 3 นายเอกนัฏ ขณะที่นายธนกร และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะสมาชิกพรรค ก็จะลงสมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับต้นๆด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณา

 

นอกจากนี้ ในการหารือดังกล่าว ยังมีหารือถึงการรายชื่อกรรมการบริหารพรรคที่จะเข้ามาเพิ่มเติม โดยนายธนกร นายสุชาติ และนายวิทยา แก้วภราดัย กรรมการบริหารพรรค จะเข้ามาเป็นรองหัวหน้าพรรค ซึ่งจะมีการเรียกประชุมในเร็วๆนี้

 

สำหรับคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มีจำนวน 12 คน เช่น พล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธาน ,นายพีระพันธุ์ ,นายเอกนัฏ ,นายไตรรงค์ ,นายสุชาติ ,นายธนกร,นายวิทยา, นายอนุชา บูรพชัยศรี , นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร ,นายชัชวาลล์ คงอุดม ,นายเสกสกล อัตถาวงศ์ เป็นต้น โดยคณะกรรมการดังกล่าวจะทำหน้าที่วางยุทธศาสตร์และแนวทางการบริหารจัดการ เพื่อให้กรรมการบริหารพรรคไปดำเนินการต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube