Home
|
อาชญากรรม

ดาบตำรวจยิงหนุ่มวัย25ปีดับย่านรัชดา

Featured Image

 

 

ดาบตำรวจยิงหนุ่มวัย25ปีดับย่านรัชดา อ้างมาตามลูกสาวกลับบ้าน สอบปากคำแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น

 

 

 

ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เข้าตรวจสอบ บริเวณบ้านเลขที่ 1159/58 ภายในซอย รัชดาภิเษก 3 แยก 14 แขวงเขตห้วยขวาง หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย จากการตรวจสอบพบศพ นายธิติวัฒน์ อ่วยกลาง หรือหมอกอายุ 25 ปี นอนเสียชีวิต บนถนน หน้าบ้าน หลังดังกล่าว

 

จากการสอบถามแม่ของผู้ตาย เล่าว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก มีตนสามีและลูกชายคือนายหมอกผู้ตาย กระทั่ง ลูกชายพา ลูกสะใภ้ชื่อแอนเข้ามาอยู่ในบ้าน โดยที่ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใครเข้ามาพักอาศัยกับพวกตนนานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยไม่ทำงานทำการอะไร ที่ทำงานหาเงินเลี้ยงดู จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ขณะกำลัง อยู่ล้างจาน อยู่หน้าบ้าน ส่วนสามีนอนดูโทรทัศน์ ภายในบ้าน มีรถเก๋ง Toyota Altis สี บรอนซ์เงินหมายเลขทะเบียน ฆฮ 247 กรุงเทพฯ ขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้าน ตนจึงเดินออกมาถามคนภายในรถ

 

ซึ่งนั่งมาด้วยกัน 2 คน ว่ามาหาใคร ซึ่ง คนขับบอกว่า เป็นพ่อของแอนจะมารับลูกสาวกลับบ้าน ตนจึงวิ่งขึ้นไปยังบริเวณชั้น 2 ซึ่งลูกชายกับลูกสะใภ้โดยนางสาวแอนพักผ่อนอยู่ บอกว่า พวกนั้นมา แต่ลูกชายตน ถือมีดวิ่งออกมาพร้อมคว้าขวดภายในบ้านเปรี้ยงใส่รถ จากนั้นคนในรถ ซึ่งนั่งมาคู่กับคนขับที่อ้างตัวเป็นพ่อของแอน จักรอาวุธปืนยิง ใส่ลูกชาย กระสุนเจาะบริเวณลำคอลูกชายล้มลงทันที ตนกับสามี รีบวิ่งเข้าไป ประคองลูกชาย และพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ ไม่ทัน ลูกชายสิ้นใจตาย ในอ้อมแขนของผู้เป็นพ่อ แม่ยังระบุอีกว่าสำหรับมือปืน เป็นตำรวจ ชื่อดาบแป๊ะ เป็นตำรวจสืบสวนสน.ห้วยขวาง หลังซึ่งหลังเกิดเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจท้องที่

 

ด้านพ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการสน. ห้วยขวาง ระบุว่า มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด 6 ปากขณะนี้ได้ เชิญตัวทั้งหมดไปให้ปากคำที่สน. ห้วยขวางแล้ว ส่วน ผู้ก่อเหตุ เป็นตำรวจชั้นประทวน ฝ่ายสืบสวนสน.สุทธิสารไม่ใช่ตำรวจสน.ห้วยขวางตามที่แม่ระบุ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนียืนรอมอบตัว กับตำรวจ สายตรวจที่มาถึง

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำ พนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด แต่พยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นถึงพฤติการณ์การก่อเหตุได้อย่างชัดเจน จึงแจ้งข้อหากับตำรวจที่ก่อเหตุในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยมีหรือใช้อาวุธ ไว้ก่อน ส่วนข้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม

 

สำหรับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ดาบตำรวจยืนยันว่าเป็นปืนที่ใช้ในราชการ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุเตรียมส่งฝากขังศาลอาญา ภายใน 48 ชั่วโมง พร้อมสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่โดยทันที

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube