fbpx
Home
|
ข่าว

“กามา”ตั้งเป้าพาบุรีรัมย์ยึดรองแชมป์ไทยลีก

Featured Image
อเล็กซานเดร กามา เร้า บุรีรัมย์ โชว์แคแรคเตอร์ อัด สุโขทัยพร้อมตั้งเป้ารักษาอันดับ 2 ไทยลีกจนจบฤดูกาล

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 26 คู่ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง จะเปิดสนาม ช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น.

ปราสาทสายฟ้า ยังคงรักษาอันดับ 2 ไว้ได้เหนียวแน่น แม้เกมล่าสุดจะทำได้แค่เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มา 2-2 ขณะที่ สุโขทัย เอฟซี อยู่เหนือโซนแดงแค่แต้มเดียว โดยเกมล่าสุด พ่ายต่อ สมุทรปราการ ซิตี้ มา 2-3

โดย อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า”เกมนี้สำคัญมาก เราต้องการรักษาตำแหน่งอันดับ 2 เราต้องเล่นในบ้านให้ดี เรารู้ว่าตอนนี้ สุโขทัย กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดี และแน่นอนว่าพวกเขาต้องการมาเอาแต้มในเกมนี้ และจะต้องมารับแน่น และพยายามเล่นเกมโต้กลับ ซึ่งบุรีรัมย์ ต้องแสดงตัวเราออกมา เพราะการเล่นในบ้านสำคัญ”

“เรายังคงมั่นใจเสมอ แม้เกมล่าสุดเราจะพลาดเสมอมา เพราะหากดูรูปเกมผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่า ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม พยายามฟิ้นฟูร่างกายให้ดี และแน่นอนว่าเราจะต้องเอาสามแต้มให้ได้”

“สภาพนักเตะเราต้องเช็คร่างกายของนักเตะอย่างต่อเนื่อง เพราะในช่วงที่โปรแกรมถี่ มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน บางคนอาจจะล้าบ้าง มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบ้าง เราก็ต้องหาคนที่ฟิตที่สุดลงสนามในเกมนี้”

“ตอนนี้เรามีเป้าหมายที่จะพยายามรักษาอันดับ 2 ให้ได้ เพราะนี่คืออันดับที่ดีที่สุดที่เราทำได้ หลังบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้แชมป์ไปแล้ว เราก็ต้องยินดีกับพวกเขา ตอนนี้เราก็ต้องจบอันดับ 2 มันคือเป้าหมาย ปีนี้เราต้องจบตรงนี้ให้ได้ เพื่อต่อยอดไปสู่ฤดูกาลต่อไป” กามา กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube