fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดเคาท์ดาวน์ ยิ่งใหญ่-มาตรการเข้ม

Featured Image

 

เริ่มแล้ว งาน เคาท์ดาวน์ 2024 เซ็นทรัลเวิลด์ จัดยิ่งใหญ่ แสงสีเสียง พร้อม ระบบความปลอดภัยเข้มงวด พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสำหรับค่ำคืนนี้

 

 

 

 

 

วันนี้ (31 ธ.ค 66) ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็จะถึงค่ำคืนวัน เคาท์ดาวน์ 2024 โมเมนต์แห่งความสุข สัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นที่ทุกคนรอคอยมาตลอดปี ไม่เพียงจัดเต็มเทศกาลความสุขในประเทศไทยเท่านั้น เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Times Square of Asia

 

 

โดยภายในงาน ก็จะมีบูธอาหารหลากหลายไว้ตอนรับนักท่องเที่ยวในค่ำคืนนี้ และในงานมีหลากหลายให้เลือกชม ทั้งคอนเสิร์ตของศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศร่วมเปิดงานเคาท์ดาวน์ 2024 เซ็นทรัลเวิลด์ และสถานที่ถ่ายรูปสวยๆที่ทางเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เตรียมไว้ให้ ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปกัน

 

 

ส่วนการจราจรค่อนข้างติดขัดเนื่องจากถนนทางฝั่งเซ็นทรัลเวิลด์ แบ่งให้จัดเวทีคอนเสิร์ต รถที่สัญจรไปมาต้องไปหนักอีกฝั่ง แต่อย่างไรก็ตามก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรดูแลเรื่องของรถอยู่ตลอดเวลา จัดระเบียบถนนตลอด เพื่อไม่ให้วุ่นวาย

 

 

และความปลอดภัยภายในงานค่อนข้างเข้มงวด มีเจ้าหน้าที่เดินดูรอบๆงานตลอดพร้อมดูแลนักท่องเที่ยวคืนนี้ ทางเข้า-ออก ค่อนข้างปลอดภัย ป้องกันการเกิดเหตุไม่คาดฝัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวเข้า-ออกได้อย่างสะดวก และคาดว่าคืนนี้นักท่องเที่ยวจะเยอะขึ้นแน่นอน และทางเซ็นทรัลเวิร์ค เชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกคน

 

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์โมเมนท์ความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนรอคอย เคาท์ดาวน์ 2024 คืนวันที่ 31 ธ.ค.นี้ centralwOrld Bangkok cOuntdOwn 2024 – Times Square of Asia ใจกลางกรุงเทพฯ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เคานท์ดาวน์ที่ดีที่สุดตลอดกาล หนึ่งเดียวในไทยที่ทุกคนต้องมาเยือน ประตูเปิด 16.30 น. ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงดาวน์โหลดแอป Central Life X และสแกน QR Code ที่ป้ายบริเวณประตูทางเข้างาน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube