fbpx
Home
|
ข่าว

‘โด้’เหมา2! แมนฯ ยู รอดตายไล่เจ๊า อตาฯ 2-2

Featured Image
คริสเตียโน โรนัลโด้ กลายเป็นฮีโร่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังซัดคนเดียวสองประตู ช่วยทีมตามตีเสมอ อตาลันต้า 2-2 แบ่งแต้มสุดระทึก

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021-2022 นัดที่ 4 ของกลุ่มเอฟ เป็นการพบกันระหว่าง อตาลันต้า เปิดรังเหย้า เกวิสส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จาน ปิเอโร กาสเปรินี กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ใช้หน้าต่ำเป็น มาริโอ ปาซาลิช ทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง โยซิป อิลิซิช และ ดูวาน ซาปาต้า

ด้านทีมเยือนของ โอเล กุนนาร์ โซลชา วางหมากมาในแผน 3-4-1-2 เช่นกัน ใช้หน้าต่ำเป็น บรูโน แฟร์นันด์ส ทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน โรนัลโด้

ผลปรากฎว่า เกมนี้เจ้าบ้านออกนำก่อน 1-0 จาก โยซิป อิลิซิช หัวหอกตัวเก๋า ในนาทีที่ 12 ทว่า แมนฯ ยู ไม่ยอมแพ้ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก คริสเตียโน โรนัลโด้ ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+1

ครึ่งหลัง อตาลันตา แซงขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก ดูวาน ซาปาต้า นาทีที่ 56 และทำท่าจะคว้าชัยได้สำเร็จอยู่แล้ว กระทั่งช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 โรนัลโด้ จึงแผลงฤทธิ์อีกครั้งด้วยการซัดให้ แมนฯยู ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้อย่างเหลือเชื่

ทำให้ แมนฯ ยู มี 7 คะแนนเท่ากับ บียาร์รีล แต่ผลเฮดทูเฮดเหนือกว่าจึงนำเป็นจ่าฝูง ส่วน อตาลันต้า มี 5 คะแนนรั้งอันดับ 3

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube