fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คนดูแลหอพักระบุผู้ก่อเหตุบุกเคาะห้อง นศ. ปริญญาเอก ไม่ใช่สามี

Featured Image
พ่อนักศึกษา ป.เอก ดูจุดลูกพลัดตกตึก ขณะที่ผู้ดูแลหอพัก ระบุผู้ก่อเหตุไม่ใช่สามี ล่าสุดไล่ออกไปแล้ว

 

 

 

วันนี้(17 ธ.ค. 66) นายนิรันดร์ เกแง้ว ทีมงานเพจสายไหมต้องรอดนํา นายสมชาย พ่อของ นักศึกษาสาว ป.เอก ที่พลัดตกตึก 6 ชั้น เสียชีวิต จากกรณีคนเมาบุกเคาะห้องพัก ลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นหอพักแห่งหนึ่งภายใน ซ.ลาดปลาเค้า 3 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

 

 

 

โดยนาย สมชาย กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ตนได้มายังหอพักแห่งนี้และเมื่อลองนึกถึงสถาการณ์วันเกิดเหตุ คิดว่าลูกสาวคงกลัวมากเป็นอย่างมาก เพราะโดยปกติเเล้วลูกสาวเป็นคนขี้กลัวตั้งแต่เด็ก อย่างไรก็ตามตนยังรู้สึกหดหู่และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากมีโอกาสได้คุยกับผู้ก่อเหตุอยากทราบถึงเจตนาแรกว่าขึ้นไปที่ห้องลูกสาวเพราะอะไรกันแน่ เพราะส่วนตัวคิดว่าแค่เรื่องที่จอดรถกับเคาะห้องผิดคงเป็นแค่ข้ออ้าง

 

 

ขณะที่ผู้ดูแลหอพักแห่งนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อพร้อมระบุว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสมมาตร ซึ่งเป็นผู้เช่า ไม่ใช่สามีของตนเองแต่อย่างใด โดยวันเกิดเหตุนายสมมาตร โทรมาถามตนเรื่องรถจักยานยนต์ที่จอดทับที่จอดประจําเขาจริง ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงกลางดึกตนจึงพูดกับตัวเองประมาณว่า “เป็นของน้องห้องนี้หรือเปล่า”

 

 

 

แต่เมื่อผู้ก่อเหตุได้ยินจึงคิดว่าเป็นห้องของน้องที่เสียชีวิต ยอมรับเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะช่วยเหลือเยียวยาด้านค่าทําศพให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ส่วนหลักฐานกล้องวงจรปิด ยืนยันว่ามีครบถ้วนและส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตํารวจไปแล้ว

 

 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุก็คงรู้สึกผิดเพราะหลังเกิดเรื่องเช้าวันถัดไปเขาได้ไปจุดธูปขอขมาและร้องไห้ แต่ตอนนี้ตนได้บอกให้เขาย้ายออกจากหอพักไปแล้ว เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย ยืนยันว่าไม่ใช่การช่วยเหลือในการหลบหนี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube