fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เน็ตไอดอล เจ็บสาหัส ถูกคลินิกเผายาหน้าท้อง

Featured Image
กัน จอมพลัง พา เน็ตไอดอลสาว ร้อง สธ. หลังถูกคลินิกดังรักษาเผายาหน้าท้องจนไฟลุกเจ็บสาหัส ด้านหมอชิ่งหนีไม่รับผิด

 

 

 

 

วันนี้ (4 ธ.ค. 66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง พาผู้เสียหายซึ่งเน็ตไอดอลสาวแฟนนักแสดงช่องดัง เดินทางมาที่กระทรวงสาธารณสุข ขอความช่วยเหลือกรณีคลินิกรักษาแบบเผาหน้าท้องแต่เกิดผิดพลาดทำผู้เสียเกิดแผลไฟไหม้เกือบทั้งตัว

 

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ผู้เสียหายเข้ารักษาที่คลินิกดังด้วยวิธีเผายาหน้าท้องที่มีสรรพคุณข่วยผู้หญิงเลือดไหลเวียนดี แต่เกิดการผิดพลาด หมอฉีดแอลกอฮอล์ 95% ลงในผ้าและลุกลามไปตามร่างกาย ปละเมื่อเกิดเหตุหมอกลับวิ่งหนี ให้เหยื่องกับแฟนดับกันเอง ซึ่งทั้งคลินิกและหมอไม่รับผิดชอบ และผู้ต้องหาต้องจ่ายค่ารักษาเอง 3 แสนกว่าบาท จึงได้เดินทางมาที่กระทรวงสาธารณสุขเพื่อมาขอความเมตตาเยียวยา และอยากให้สธ.ไปดูว่ารักษาถูกต้องไหม

 

 

 

ด้านเน็ตไอดอลสาว กล่าวว่า คลินิกได้ติดต่อแฟนมาอยากให้ทำการรักษาที่นั่น ตนก็ไปตกลงรักษาแบบเป็นโปรโมท โดยในการรักษาแบบจุดไฟเผาจะทำ 5 รอบต่อครั้ง ซึ่งระหว่างการรักษาตนเองว่ามีความผิดปกติตั้งแต่รอบที่ 2 ตนได้พยายามบอกหมอ แต่หมอยังเดินหน้ารักษาต่อจนกระทั่งเกิดไฟไหม้ลามไปที่ร่างกาย ในขณะนั้นหมอกลับวิ่งหนีออกไปไม่ช่วยเหลือ มีแค่ตนกับแฟนที่ช่วยกันดับไฟ โดยหมอได้วิ่งเข้ามายกมือขอโทษหลังจากไฟดับแล้ว

 

 

 

จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ต้องนอนรักษารพ. 2 เดือน ไฟไหม้ระดับ 3 คิดเป็น 10% ซึ่งมีโอกาสเสียชีวิตได้ ตอนนี้บาดแผลกระทบกับงานเป็นอย่างมากและไม่สามารถโดนแดดได้ ตอนนี้ยังต้องเข้าผ่าตัดเดือนละครั้ง ยังรู้สึกเจ็บอยู่และยังต้องรักษารอยแผลเป็นอย่างต่อเนื่อง และเรื่องดังกล่าวส่งผลถึงสภาพจิตใจเป็นอย่างมาก จนเคยแอบคิดว่าไม่อยากอยู่แล้ว

 

 

 

 

“ตนมองว่าหมอเป็นอาชีพที่มีคุณค่าทีเกียรติวันนี้อยากมาเรียกร้องไม่ได้อยากมาทำลายเพียงต้องการความรับผิดชอบ อยากถามกลับด้วยว่าจิตใจมีความเป็นมนุษย์หรือไม่”  นอกจากนี้ผู้เสียหายอยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากให้ทำงานด้วยความรวดเร็วไม่ใช่แค่คดีของตัวเองแต่รวมถึงประชาชนทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนด้วย

 

 

 

ด้าน นานแพทยท์รุ่งเรือง กิจผาติ หัวหน้าที่ปรึกษาระดับกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์ทรงคุณวุฒิระดับ 11 ระบุว่า นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้กำชับว่าขอให้ดำเนินการอย่างเต็มที่

 

 

 

ซึ่งในบ่ายวันนี้จะส่งทีมเจ้าหน้าที่กระทรวงพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปตรวจสอบ การจดทะเบียน การขออนุญาติ มาตรฐาน และจะประสานไปยังแพทยสภา และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลในทางคดี แต่ข้อมูลเบื้องต้นพบว่าผู้รักษาเป็นแพทย์จริง แต่อย่างไรก็ตามเท่าที่ดูมองว่าน่าจะมีความผิดในหลายข้อหา

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube