fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บึ้มเจ้าหน้าที่ปัตตานีเจ็บ4ขณะซ่อมบ้านปชช.

Featured Image
คนร้ายระเบิดเจ้าหน้าที่ ในจ.ปัตตานี ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ขณะเข้าไปซ่อมแซมบ้านให้กับชาวบ้าน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 มิ.ย. 66 พตอ.เดชาวุธ เจ๊ะเต๊ะ ผกก.สภ.กะพ้อ ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ อส.ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายทางเข้าหมู่บ้านม.7 บ.ตะโละโตะและ ต.ตะโละดือรามัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานีจึงได้นำกลังเข้าช่วยเหลือ พร้อมทั้ง ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ใกล้เคียงตั้งจุดตรวจจุดสกัดปิดกั้นเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีจ้าหน้าที่ อส.ของอ.กะพ้อ

 

 

ได้รับบาดเจ็บ 4 นาย จึงได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลกะพ้อ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ 1.อส.ต ซูเพียน 2อส.ต อับดุล บาดเจ็บสาหัส 3 อส.ต รอชาลี บาดเจ็บสาหัส และ 4 ส.อ เกรียงศักดิ์ เป็นเจ้าหน้าที่ทหารพรานกรมทหรานพรานที่ 44 บาดเจ็บ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าจุดระเบิดอยู่ที่บริเวณจอมปลอกใต้ต้นไม้ข้างทาง พบรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าทีพลิกคว่ำ 2 คัน และพบรอยเลือดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงไดปิดกั้นเส้นทางเข้าออกที่เกิดเหตุ เพื่อความปลอดภัย อกจานี้ยังพบปลอกกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุหลายปลอก

 

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบลตะโละดือรามัน จำนวน 4 นาย ขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน โดยมีผู้ใหญ่บ้านขับตามหลังมาอีก 1 คัน โดยเจ้าหน้าที่ทั้งหมดกำลังเดินทางเข้าไปทำการซ่อมแซมบ้านให้กับประชาชนภายในหมู่บ้าน เมื่อเมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าคนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องบรรจุในกล่องเหล็ก นำมาซุกไว้ใต้จอมปลวกอยู่ริมทาง

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ขับมาถึง คนร้ายจึงได้กดระเบิดทันที ทำให้เกิดเสียงดังสนั่น แรงระเบิดและสะเก็ดระเบิดพุ่งเข้าหา อส.ต อับดุล ดะเม็ง และ อส.ต รอชาลี กูโน ซึ่งขับอยู่เป็นคันที่ 2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส และสะเก็ดระเบิดไปถูกเจ้าหน้าที่อีก 2 นายที่ขับตามหลังได้รับบาดเจ็บด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะใช้อาวุธปืนประจำกายยิงขึ้นฟ้า เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มคนร้ายเข้ามาโจมตีซ้ำ ก่อนที่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่ต้องการทำร้ายเจ้าหน้าที่เพื่อสร้างสถานการณ์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube