fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สุดทน ครอบครัวหนีตาย ลูกเขยขู่ฆ่ายกครัว

Featured Image
ครอบครัว สุดทน ร้องขอความช่วยเหลือ ถูกลูกเขย ข่มขู่จะฆ่ายกครัว หวั่นได้รับอันตราย

 

 

 

 

 

 

วันนี้ (29 พ.ย. 66) เวลา 10.00 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พานางสาวเอผู้เสียหาย เข้าขอความช่วยเหลือตำรวจกองปราบ กรณีน.ส.เอ ถูกนายบี ซึ่งเป็นลูกเขยตน ข่มขู่จะฆ่ายกครอบครัวประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว หลังลูกสาวตนได้หนีไปจากนายบี นายบีจึงมาตามล่าตามคุกคามครอบครัวที่อยู่อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จนตอนนี้ทุกคนต้องหนีมาอยู่กรุงเทพฯ

 

 

 

นางสาวเอ กล่าวว่า ลูกสาวตนคบกับนายบีมาประมาณ 3 ปี จนเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกสาวตนหนีออกมาจากนายบีเพราะทนนิสัยนายบีไม่ไหว เนื่องจากระหว่างคบกันมีการทำร้ายร่างกายมาตลอด แต่ตัวนายบีไม่ยอมเลิก และตามรังควานทั้งครอบครัวตน ตนได้ข่าวว่านายบีจะมาอุ้มตน แต่ตนไหวตัวทันเลยย้ายหนีออกมา

 

 

 

จากที่นายบี ตามคุกคามตนไม่แน่ใจว่ามีการพกอาวุธมาหรือไม่ แต่นายบีข่มขู่ว่าถ้าเจอจะยิงหัวลูกสาวตนให้เละ ตนเคยเตือนลูกสาวแล้วเกี่ยวกับการคบกับนายบี แต่ตัวนายบีก็ไม่ยอมเลิกรา และทางครอบครัวนายบีก็ไม่รับฟังแถมยังโชว์ปืนขู่ ตนเคยแจ้งความแต่ตำรวจแค่ไกล่เกลี่ย และอ้างว่าเหตุยังไม่เกิด ยังไม่สามารถทำอะไรนายบีได้

 

 

 

 

โดยปัจจุบันตนและครอบครัวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯได้ประมาณ 2 อาทิตย์ แต่นายบีก็ยังตามรังควาน ขณะนี้ตนไม่ทราบว่าลูกสาวตนไปซ่อนตัวอยู่ที่ไหน และไม่สามารถติดต่อได้ ตนเครียดมาก หวาดระแวง และกลัวครอบครัวโดนทำร้าย จนต้องหนี เพราะคิดว่าครอบครัวจะได้ปลอดภัย เบื้องต้นเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube