fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กต่อ” ยันเสี่ยแป้งอยู่ไทย รู้ตัวคนพาลงเขา

Featured Image

 

 

 

ผบ.ตร. ยัน “เสี่ยแป้ง” ยังอยู่ไทย เผยรู้ตัวคนพาลงเขา ไม่สนกระแสตําหนิการทํางาน วอนมอบตัวรับรองความปลอดภัย

 

 

 

วันนี้(27 พ.ย. 66) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.เปิดเผยความคืบหน้าการไล่ล่าเสี่ยแป้ง ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตํารวจรู้วัน เวลา และบุคคลที่รับตัวเสี่ยแป้งหลบหนีลงมาหลังเกิดเหตุปะทะบนเทือกเขาบรรทัด ก่อนที่ต่อมาเสี่ยแป้งได้อัดคลิปแฉกรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม

 

 

 

ซึ่งเรื่องนี้ตนได้สั่งการให้จเรตํารวจแห่งชาติตรวจสอบข้อเท็จจริงคลิปดังกล่าวแล้ว หากมีมูลจะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ รวมถึงกรณีมีรายชื่อตํารวจเกี่ยวข้องในคดีเก่า ได้สั่งให้จเรตรวจสอบข้อมูลส่วนนี้ด้วยเหมือนกัน อย่างไรก็ตามยืนยันว่าเสี่ยแป้ง ยังหลบหนีอยู่ภายในประเทศ แม้จะมีลวดหนามล้อมรอบลักษณะคล้ายชายแดนก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบว่าคือสถานที่ใด

 

 

 

ในส่วนกรณีที่โลกออนไลน์ มีการตําหนิและต่อว่าการทํางานของตํารวจแต่ให้กําลังใจเสี่ยแป้งนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเพียงคนส่วนน้อย ซึ่งตนไม่ได้สนใจกับกลุ่มคนเหล่านี้ รวมถึงนักการเมืองที่ตําหนิการทํางานของเจ้าหน้าที่ ตนมองว่าคนเหล่านี้ไม่ได้เข้ามาอยู่ในพื้นที่และไม่ทราบวิธีการปฏิบัติงานว่ามีอุปสรรคมากน้อยเพียงใด

 

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ ยังฝากถึงเสี่ยแป้งด้วยว่าหากหลบหนีก็จะต้องหนีไปตลอดชีวิต จึงขอให้เข้ามอบตัว ซึ่งตนจะเป็นผู้รับรองความปลอดภัยว่าจะไม่มีการวิสามัญอย่างแน่นอน แต่หากมีการขัดขืนหรือต่อสู้เจ้าหน้าที่จะใช้ดุลยถพินิจในการปฏิบัติหน้าที่ รวมไปถึงกรณีที่เสี่ยแป้งระบุว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ขอให้เขียนหนังสือร้องขอความเป็นธรรมมาที่กระทรวงยุติธรรมได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube